Midu: 'Tôi ngạc nhiên và sốc khi vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ'

27/04/2017 - 07:00

PNO - Nữ diễn viên cảm thấy buồn vì chuyện cô không làm nhưng lại bị quy chụp.

Xuất hiện trong bộ váy xoè dài thướt tha với tông màu pastel ngọt ngào, Midu tươi tắn, rạng rỡ dù những ngày qua vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã chia sẻ xung quanh vấn đề này.

Midu: 'Toi ngac nhien va soc khi vuong tin don phau thuat tham my'
Midu trong đêm khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân - Hè 2017

- Những ngày qua liên tục xuất hiện tin đồn bạn đã can thiệp “dao kéo” lên khuôn mặt. Nhiều hình ảnh cũng được mang ra so sánh giữa Midu hiện tại và cách đây không lâu. Vậy thực hư của câu chuyện này như thế nào?

- Tôi muốn mọi người đích thân nhìn tôi ngoài đời thì sẽ có câu trả lời tốt hơn. Tôi không biết vì sao những ngày qua lại xuất hiện tin đồn tôi đi độn cằm, dù mặt tôi vẫn... tròn quay như ngày nào. Những hình ảnh mà mọi người cho rằng khác lạ đó là do hôm đó tôi đi quay rất nhiều cảnh, thấm mệt và trùng hợp khi đó tôi bị bệnh nên trông lại hốc hác hơn bình thường.

- Tuy nhiên, trong những sự kiện gần đây, cứ mỗi lần bạn xuất hiện là một gương mặt khác nhau khiến khán giả không khỏi hoài nghi tin đồn trên là sự thật?

- Định hướng sắp tới của tôi là mỗi event mà tôi tham gia sẽ là một hình ảnh khác nhau, luôn mới lạ chứ không đóng khung nên về phong cách ăn mặc, trang điểm thì ê-kíp cũng đã chuẩn bị cho tôi. Dạo này tôi cũng chăm chút hơn về khâu trang điểm của mình nên có lẽ vì thế mà mọi người bất ngờ. Và cũng có thể trước nay khán giả đã quá quen thuộc tôi với cách trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào mà chưa thể đón nhận những điều mới mẻ hơn.

Midu: 'Toi ngac nhien va soc khi vuong tin don phau thuat tham my'

- Bạn có vẻ phản ứng với chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn không nghĩ chúng chỉ giúp cho người phụ nữ đẹp hơn?

- Đầu tiên, tôi xin khẳng định quan điểm của mình rằng: phẫu thuật thẩm mỹ là không hề xấu. Tuy nhiên, tôi buồn  vì tôi không có làm chuyện đó nhưng mọi người lại cho rằng tôi làm.

Nói tôi phẫu thuật thẩm mỹ thì hết sức vô lí. Vừa nghe xong những tin đồn, tôi thực sự sốc và ngạc nhiên. Nhưng tôi nghĩ khi mọi người càng tiếp cận với tôi trong thời gian tới sẽ nhận ra sự thay đổi của tôi đến từ đâu. Tôi nghĩ mình sống thì nên cập nhật những xu hướng mới chứ không thể cứ mãi bám lấy những cái cũ hoài.

- Giờ đây với nghệ thuật, Midu im ắng hẳn, qua quan sát thấy bạn đang mê kinh doanh, mua nhà rất nhiều...

-Không thể phủ nhận, tôi tập trung thời gian của mình cho việc kinh doanh rất nhiều. Tôi có cửa hàng thời trang và mua bán nhà đất. Vì thế, một năm tôi chỉ nhận 1, 2 dự án phim mà thôi. Sắp tới tôi sẽ xuất hiện nhiều hơn, chứ bây giờ thì vẫn “ẩn dật”.

Midu: 'Toi ngac nhien va soc khi vuong tin don phau thuat tham my'

Vẻ ngoài khác lạ trong những sự kiện gần đây khiến Midu vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ
 

- Hình ảnh sạch, sức hút kéo dài đã giúp bạn có được chỗ đứng khá vững. Vậy với hình ảnh này thì 1, 2 bộ phim trong một năm có giúp bạn sống “đủ”?

- Dĩ nhiên đóng phim sẽ là một nguồn thu nhập tốt. Bên cạnh đó, với nghệ sĩ thì quảng cáo cũng là một nguồn thu nhập nữa. Tôi làm với tinh thần vui là chính vì nghệ thuật mang lại niềm vui cho tôi. Nếu kinh doanh không thì rất buồn và khô khan.

- Máu kinh doanh của bạn bắt nguồn từ đâu vậy?

- Tôi nghĩ trong xã hội này ai cũng có nhu cầu để kiếm tiền cả. Kinh doanh mang lại nguồn thu nhập rất tốt cho tôi ở hiện tại nên tôi muốn chăm chỉ làm nhiều hơn, tích cóp nhiều hơn.

- Tôi có từng đọc được chia sẻ của bạn về câu chuyện giữa tuổi trẻ, lao động và đồng tiền. Bạn thì cho rằng nên làm hết mình, sau này mới hưởng thụ. Có người đồng ý nhưng ý kiến trái chiều cũng không ít. Midu nghĩ sao?

- Tôi thì quan niệm, làm 10, hưởng thụ 3. Chứ làm 10 mà hưởng thụ 7 thì thực sự không an toàn chút nào cả. Mà bản thân tôi thì rất sợ cảm giác không an toàn. Đi làm, để dành một số tiền lớn, sau đó mình đầu tư để tiếp tục sinh lợi nhuận, sau đó sẽ dùng tiền lãi đó để đi chơi, shopping, du lịch theo đúng như những gì mà bản thân mong muốn.

Midu: 'Toi ngac nhien va soc khi vuong tin don phau thuat tham my'

Midu vướng tin đồn tình cảm với Harry Lu
 

- Bạn muốn kiếm tiền, tự lo cho bản thân mình, trở thành người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ... nhưng thật ra đàn ông thì lại cần có được cảm giác muốn chở che cho người yêu...

- Theo tôi tình cảm là tuỳ duyên. Có được ai yêu thương mình thì do duyên cả nên không nói trước được điều gì.

- Tình đến là duyên, ở với nhau được dài lâu hay không lại là nợ đấy chứ...

- Tôi nghĩ có lẽ là vậy.

- Không ít tin đồn cũng xuất hiện xoay quanh mối quan hệ của bạn và Harry Lu trong suốt khoảng thời gian qua. Midu nói gì về câu chuyện này?

- Khi mà quay phim thì Harry Lu là người bạn rất thân, hợp tính và hiểu nhau. Có lẽ phần nữa do hình ảnh trên phim quá đẹp nên mọi người rất quan tâm đến cặp đôi này. Tôi nghĩ đơn giản lắm, ai dễ thương, thân thiện và nhiệt tình với mình thì mình sẽ hồi đáp lại như vậy.

- Nhưng từ tình bạn đến tình yêu cũng rất gần đấy!

- Cái này tôi cũng không rõ, tình cảm như tôi nói, là tuỳ duyên cả đấy.

- Cảm ơn chia sẻ của Midu

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI