Midu, Thúy Vi lên tiếng trách, Phan Thành khó được tha thứ

21/10/2015 - 08:02

PNO - Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, bất ngờ cả Midu và Thúy Vi đều lên tiếng trách Phan Thành.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, bất ngờ cả Midu và Thúy Vi đều lên tiếng trách Phan Thành. Trong khi Midu ẩn ý, thì Thúy Vi lại mắng nhiếc Phan Thanh là thằng hèn.

Đã hơn một tuần qua, scandal chồng sắp cưới của Midu - đại gia Phan Thành bị hot girl Thúy Vi tố áo có những tin nhắn hứa hẹn yêu thương, chu cấp, Midu hoàn toàn im lặng. Thậm chí, bạn bè cô cho rằng, cô đã từ hôn vì không thể chấp nhận sự thật này.

Ngay sau khi vụ việc bùng nổ, Midu đã cắt đứt mọi liên lạc, riêng Phan Thành vẫn tìm mọi cách để liên lạc với cô nhưng vẫn chưa được. Bỗng ngày 20/10, không hề nhắc đến những chuyện buồn vừa qua, hot girl Midu lại gửi lời chúc và cảm ơn những người bạn, gia đình, đồng nghiệp luôn ở bên chia sẻ, yêu thương và giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn vừa qua.

"Xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu thương đã luôn bên cạnh chia sẻ, động viên Du vượt qua những lúc khó khăn nhất".

Không những thế, Midu còn ngụ ý cho rằng cô vẫn đủ mạnh mẽ vượt qua những khó khăn vừa qua "Phụ nữ được sinh ra để được yêu thương".

Những lời chia sẻ của Midu dường như trách Phan Thành đã lừa dối và làm tổn thương cô rất nhiều. Cô đã hy sinh sự nghiệp, đã một lòng vì Phan Thành mà cái cô nhận được lại là sự phản bội.

Không những Midu lên tiếng, Thúy Vi cũng đăng đàn phản pháo trước thông tin cho rằng Phan Thành và cô không tiếp tục mối quan hệ mặn nồng vì… nhan sắc ngoài đời kém xinh đẹp của Thúy Vi khiến thiếu gia thất vọng. Thúy Vi dành cho Phan Thành nhiều lời lẽ mắng nhiếc cay nghiệt, thay vì khen ngợi tấm tắc như những gì cô chia sẻ trước đây.

Thúy Vi “cảnh cáo” ngay ở lời mở đầu status: “Liệu hồn, tôi không bôi xấu anh trên mặt báo, cư xử cho giống một người đàn ông đi! Tôi còn sống và còn phải gặp rất nhiều người! Khi nào tôi chết đi muốn nói gì thì nói. Anh xử lí tình huống quá dở, anh dám làm không dám nhận, quá đàn bà. Anh đang đạp đổ hết những gì tôi tạo nên.

Tôi nói anh là người đàng hoàng, không chơi bời và chính anh tự khẳng định mình là một người đàn ông hèn! Tôi không kề dao vào cổ anh và nói quen tôi đi, tôi không làm vậy và thay vì nhận lỗi, anh đi đùn đẩy trách nhiệm cho một đứa 17 tuổi. Dư luận không phải là con nít, người ta cười vào mặt bây giờ. Hết phim rồi hay muốn có phần 2?".

Midu, Thuy Vi len tieng trach, Phan Thanh kho duoc tha thu
Cả Midu và Thúy Vi cùng lên tiếng trách móc, xem ra Phan Thành khó mà được tha thứ.

Xét cho cùng, Midu và Thúy Vi đều đáng thương, cả hai đều là nạn nhân của Phan Thành, là trò chơi tiêu khiển của vị thiếu gia này.

Trong khi đó, phụ nữ sinh ra là để được yêu thương chứ không phải bị lừa dối, chà đạp. Cả Midu và Thúy Vi cùng lên tiếng trách móc, xem ra Phan Thành khó mà được tha thứ.

Với những người có máu trăng hoa "chính hiệu" thì việc tha thứ sẽ là chuyện không cần thiết. Chỉ là một việc tốt thừa thãi bởi vì tính trăng hoa ấy đã ngấm sâu vào máu thì khó có thể bỏ. Họ sẽ có những bài nói dối mượt mà, ngọt ngào để ru trái tim yếu mềm của người phụ nữ lung lay, mủi lòng mà tha thứ.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI