Midu: Quá khứ trầm cảm vì bị bố mẹ cấm do 'xướng ca vô loài'

06/12/2019 - 17:30

PNO - Sự kiểm soát đến mức nghẹt thở của gia đình khiến nữ diễn viên từng có ý định buông xuôi và ăn chơi hư hỏng.

Để đạt được thành công, có vị trí như hiện tại, Midu khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ về quá khứ đầy thăng trầm.

Nữ diễn viên tâm sự: “Cho đến bây giờ, giữa tôi và bố mẹ luôn có hai cách suy nghĩ khác nhau. Tôi đã phải đấu tranh rất nhiều về suy nghĩ giữa bố mẹ và mình. Quá trình để tôi theo đuổi đam mê không hề đơn giản khi luôn cố gắng, mạnh mẽ chứng minh khả năng với bố mẹ”.

Midu: Qua khu tram cam vi bi bo me cam do 'xuong ca vo loai'
Midu từng trầm cảm vì sự kiểm soát nghiêm ngặt của bố mẹ

Sinh trưởng trong gia đình có bố là công an nên Midu bị quản lý rất nghiêm khắc. Ngay từ hồi đi học, nữ diễn viên dù được nhiều bạn trai để ý, truy tìm số điện thoại và gọi đến nhà nhưng tất cả đều không thể vượt qua "cửa ải" người cha cứng rắn. Biết con gái được nhiều bạn nam theo đuổi, bố của Midu càng lo lắng, quan tâm cô nhiều hơn. 

Chịu sự kiểm soát gắt gao nhưng điều làm Midu khủng hoảng hơn cả là khi bố muốn cô theo ngành công an dù bản thân cô đam mê nghệ thuật. Midu nghẹn ngào chia sẻ: “Trong quan điểm của bố mẹ, con gái là phải tề gia nội trợ, nữ công gia chánh, nghề diễn viên như em đang làm hiện tại là xướng ca vô loài”. 

Sự phản đối của gia đình vô tình đẩy Midu rơi vào trạng thái tràm cảm với nhiều cảm xúc ức chế. Cô rụt rè, hoang mang không biết mình có đi sai hướng hay không. Thậm chí, nữ diễn viên từng có ý định sẽ buông xuôi và ăn chơi hư hỏng.

Midu: Qua khu tram cam vi bi bo me cam do 'xuong ca vo loai'
Nữ diễn viên chia sẻ về quá trình thuyết phục gia đình cho mình theo đuổi nghệ thuật.

Ẩn sau vẻ ngoài yếu đuối, Midu lại khá mạnh mẽ, không từ bỏ đam mê, cô cố gắng gấp đôi người thường, chứng minh năng lực và sự lựa chọn của bản thân là hoàn toàn đúng đắn.

Nữ diễn viên đã được đền đáp xứng đáng, cô đỗ á khoa Đại học Kiến trúc và thủ khoa Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, trở thành một trong những hot girl đời đầu thành công nhất cho đến bây giờ.

Nhìn lại những va vấp đã qua trong quá khứ, mới đây, trong chương trình Tôi tuổi teen, Midu có những chiêm nghiệm quý giá: “Mình không nên gây hấn với gia đình, không nên đối chọi, cũng không nên giữ sự bất mãn của mình từ ngày này qua ngày khác, bởi nếu giữ những điều này trong người sẽ dễ bị “giọt nước tràn ly” và hư hỏng. Hãy xoa dịu bố mẹ bằng chính sự thành công của mình”.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI