Midu lợi đơn lợi kép nếu hợp tác cùng Thúy Vi!

10/04/2016 - 07:27

PNO - Vốn có duyên có nợ với nhau nên nếu hợp tác, hẳn cặp đôi này sẽ tạo hiệu ứng rất tốt cho giới truyền thông, quảng bá chuyện kinh doanh của Midu.

Những người mong vào sự tái hợp của cặp đôi Midu - Phan Thành đã thất vọng hoàn toàn khi cặp đôi này đã chính thức từ hôn. Midu quay lại công việc còn Phan Thành liên tục kêu cô đơn, chứng minh mình độc thân trên trang cá nhân như để tìm một bóng hồng mới.

Còn nhớ, khi đính hôn với thiếu gia Phan Thành, một trong những người giàu có bậc nhất Sài Gòn, Midu đã rời xa làng giải trí để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân viên mãn. Thế nhưng, tất cả không ai đoán được chữ ngờ khi Phan Thành ngoại tình và Midu cũng nhất quyết từ hôn.

Midu loi don loi kep neu hop tac cung Thuy Vi!

Từ bỏ cuộc sống hôn nhân màu hồng, Midu không còn Phan Thành làm chỗ dựa, cô nhanh chóng quay lại những hoạt động nghệ thuật của mình. Midu chụp ảnh quảng cáo, xuất hiện tại các sự kiện và theo thông tin mới nhất trên trang cá nhân của mình, Midu chuẩn bị kinh doanh.

Có thể nói, khi không còn bạn trai đại gia, Midu đang dần tạo lập sự nghiệp riêng của mình. Cô đang cố dung hòa, hòa hợp giữa sự nghiệp giải trí và sự nghiệp kinh doanh để có thể tự chủ về kinh tế, lo cho gia đình và chuẩn bị cho tương lai của mình.

Midu loi don loi kep neu hop tac cung Thuy Vi!

Việc kinh doanh thời trang không phải là việc hiếm có của showbiz khi từ Ngọc Trinh, Hà Tăng cho tới Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm đều có cửa hàng, thương hiệu thời trang cho mình. Để cạnh tranh trong giới kinh doanh thời trang, có lẽ Midu cần một bước đột phá và một gợi ý không tồi là mời Thúy Vi làm người mẫu đại diện.

Thúy Vi từng có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, người mẫu thời trang hơn nữa cô lại đang là gương mặt được chú ý hàng đầu showbiz. Vốn có duyên có nợ với nhau nên nếu hợp tác, hẳn cặp đôi này sẽ tạo hiệu ứng rất tốt cho giới truyền thông cũng như quảng bá chuyện kinh doanh của Midu.

Midu loi don loi kep neu hop tac cung Thuy Vi!

Không chỉ vậy, nếu hợp tác cùng Thúy Vi thì Midu sẽ được tiếng là người phụ nữ bao dung, người có tấm lòng cao thượng khi có thể bỏ qua tất cả cho người từng phá hoại hạnh phúc của mình.

Còn với Thúy Vi, cô có lẽ cùng nên đánh tiếng để hợp tác cùng người đàn chị Midu để thể hiện thành ý của mình sau những chuyện vừa qua, vừa có công việc mới lại học hỏi được nhiều điều từ Thúy Vi để hiện thực hóa ước mơ thành ngôi sao giải trí của mình.

Trong khi Phan Thành liên tục kêu cô đơn khi đánh mất cả hai thì sự hợp tác này có lẽ còn "dạy" cho chàng thiếu gia này một bài học, đừng bao giờ coi thường phái yếu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI