Midu lợi đơn lợi kép khi học võ

09/05/2016 - 14:33

PNO - Midu học võ không chỉ phục vụ cho việc đóng phim mà còn để "trị" Phan Thành nếu hai người có quay trở lại?

Mới đây, trên trang cá nhân của Midu có chia sẻ những hình ảnh cô vất vả luyện tập võ với những động tác võ thuật mạnh mẽ khiến fan rất bất ngờ. Bởi trước đây, Midu được khán giả biết đến với hình ảnh là một cô công chúa có vẻ bề ngoài hiền lành, yếu đuối, nữ tính.

Khi Midu yêu và chuẩn bị kết hôn với chàng thiếu gia Phan Thành, cô đã gần như biến mất khỏi showbiz Việt. Cô nàng không còn mặn mà xuất hiện tại các sự kiện, tham gia chụp hình quảng cáo, đóng phim.

Midu loi don loi kep khi hoc vo

Tuy nhiên, cho đến khi sự việc chồng sắp cưới của cô bị lộ thông tin là kẻ bắt cá hai tay. Chuẩn bị cưới Midu, nhưng anh vẫn trăng hoa với hotgirl Cà Mau Thúy Vi. Sự việc chồng tương lai phản bội đã khiến cho Midu không thể chấp nhận và khó lòng tha thứ. Thế nên, cho đến hiện tại, hai người đã chính thức đường ai nấy đi.

Sau khi gặp rắc rối tình cảm với Phan Thành, Midu thường xuyên đăng những bức ảnh, dòng status vui vẻ. Cô muốn thể hiện mình là một cô gái mạnh mẽ và dường như không còn luyến tiếc gì với chàng thiếu gia nữa. Sau đó cô đã quyết định kinh doanh và tham gia vào đóng phim điện ảnh.

Tuy nhiên, ngược lại, Phan Thành vẫn hàng ngày theo dõi những bước chân của Midu trong cuộc sống. Ngày mà cô khai trương cửa hàng, Phan Thành chỉ dám lặng lẽ đứng từ xa nhìn vào trong cửa hàng của Midu. Rồi trên dòng thời gian của anh nhắn nhủ việc Midu hãy sống sao cho bản thân mình vui là được...

Những hành động của Phan Thành khiến mọi người hy vọng Midu có thể thay đổi, mở lòng, sẵn sàng tha thứ không điều kiện và quay trở lại với anh.

Chính vì thế, việc tập võ của Midu lần này lợi rất nhiều. Nó vừa phục vụ cho việc Midu tham gia đóng phim, lại vừa chứng tỏ được bản lĩnh của một người con gái mạnh mẽ. Cô không còn yếu đuối như trước kia, mà Midu của hiện tại rất mạnh mẽ.

Và nếu Phan Thành vẫn chờ đợi, cô có quay trở lại với anh đi nữa thì nếu anh có còn dám giở thói trăng hoa, léng phéng như với Thúy Vi hay bất kì cô gái nào thì Midu sẽ hạ gục anh chỉ với 1 quyền ngay. Vậy nên, Phan Thành cần cẩn trọng về sự thay đổi này của Midu nếu có quyết tâm muốn cưới Midu.

Không níu kéo được Midu, Phan Thành tìm tình mới?

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI