Midu khẳng định 'tình cũ của Phan Thành' cố tình lợi dụng hình ảnh mình để 'đánh bóng' tên tuổi

04/11/2017 - 06:00

PNO - Nữ diễn viên cho biết không hề có chuyện Thúy Vi tình cờ chạm mặt cô trên phố như thông tin gần đây. Theo Midu, tất cả sự việc đều nằm trong sự tính toán có sắp xếp của Thúy Vi.

Những ngày qua, thông tin cùng hình ảnh Midu và Thúy Vi - người thứ 3 chen vào cuộc tình giữa Midu – Phan Thành, vô tình chạm mặt nhau tại một quán cafe trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối ngày 2/11 đang thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Đây là lần đầu tiên sau ồn ào tình cảm với Phan Thành, Midu và Thúy Vi cùng xuất hiện chung khung hình khi vô tình đi lướt qua nhau. 

Midu khang dinh 'tinh cu cua Phan Thanh' co tinh loi dung hinh anh minh de 'danh bong' ten tuoi
Midu và Thúy Vi được cho là đã vô tình chạm mặt nhau trên phố vào tối ngày 2/11 vừa qua

Tuy nhiên, bên cạnh những khán giả tin rằng lần chạm mặt trên chỉ là sự tình cờ thì với Midu, cô khẳng định tất cả đều nằm trong sự sắp xếp có tính toán của Thúy Vi, nhằm trục lợi cho bản thân. Trên trang cá nhân, Midu đã đưa ra những lập luận để chứng minh điều cô nói là có cơ sở. 

“Không phải trái đất tròn, "người thứ ba" vô tình chạm mặt mà dù không chạm thì em ấy cũng cố tình đến tìm và ngồi chờ cho chạm”, Midu viết.

Midu khang dinh 'tinh cu cua Phan Thanh' co tinh loi dung hinh anh minh de 'danh bong' ten tuoi

Theo đó, Midu cho biết, thời gian qua do yêu cầu công việc nên cô thường xuyên xuất hiện ở ngoài công trường đang thi công trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và cũng thường ghé quán cafe kế công trình để uống nước, bàn công việc. Có lẽ do nắm được lịch trình của Midu nên Thúy Vi đã tận dụng điều  đó để tạo nên một cuộc chạm trán bất ngờ, hòng đánh bóng tên tuổi mình. 

“Những lúc nắng nóng hoặc mệt quá mình sẽ luôn ghé quán cafe kế bên công trình để ngồi uống nước và bàn công việc. Thế mà hôm qua có 1 em gái ghé thăm, nghe nhân viên nói ngồi chờ suốt ở quán cafe trước công trình mình đang thi công", Midu kể

Cũng theo cô, 5 phút sau khi Midu bước vào, bạn của Thuý Vi đã "thập thò" nhìn xem cô ngồi bàn nào, sau đó cả 2 chọn bàn đối diện cô để ngồi.

"Ngồi được một lúc, bàn công việc xong thì mình bước ra qua lại công trình thì em ấy cũng bước ra vờ bấm bấm điện thoại, mình thấy cũng hơi kì lạ nhưng không hiểu chuyện gì đến khi về đọc báo mới biết em ấy gọi paparazzi đến chụp và trả lời hẳn bài phỏng vấn chỉ để giải thích chuyện gặp mình ngoài phố”, Midu kể lại câu chuyện chạm mặt Thúy Vi. 

Midu khang dinh 'tinh cu cua Phan Thanh' co tinh loi dung hinh anh minh de 'danh bong' ten tuoi

Qua những chia sẻ của mình, Midu khẳng định Thúy Vi đã sắp xếp tình huống để cố tình tạo dựng câu chuyện chạm mặt hy hữu nhằm đánh bóng tên tuổi cho bản thân.

Trước việc bị người khác lợi dụng hình ảnh để trục lợi, Midu bức xúc nói rằng: “Ai cũng có quyền thích được nổi tiếng, nhưng nổi tiếng bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện thì thật không chấp nhận được. Xã hội hiện tại, làm người đàng hoàng mới khó, chứ kẻ suốt ngày chỉ biết trau chuốt bên ngoài và lợi dụng người khác để nổi tiếng thì cũng chỉ là tự hạ thấp giá trị bản thân”.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI