Midu, Harry Lu trả lời về nghi án đang hẹn hò

09/02/2017 - 12:21

PNO - Trước những tin đồn vừa qua, cả hai đã có câu trả lời chính thức gửi đến khán giả về mối quan hệ thật.

Bên cạnh vẻ ngoài ngọt ngào, thu hút thì sự nghiệp điện ảnh vững chắc, hình ảnh sạch sẽ luôn là những yếu tố giúp Midu ghi điểm trong lòng khán giả. Sau “rạn nứt” với “thiếu gia” Phan Thành, chuyện tình cảm của nữ diễn viên càng được khán giả, người hâm mộ quan tâm đặc biệt.

Sau dự án điện ảnh mới nhất “4 năm, 2 chàng, một tình yêu”, Midu được đồn đoán hẹn hò với Harry Lu - nam diễn viên chính trong phim. Bởi sau phim, cả hai khá thân thiết và liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Điều này càng khiến khán giả tin rằng, nghi vấn “phim giả, tình thật” của Midu và Harry Lu là hoàn toàn có căn cứ.

Midu, Harry Lu tra loi ve nghi an dang hen ho
 

Trong một sự kiện, cả Midu và Harry Lu đã có câu trả lời chính thức cho khán giả về những đồn đoán vừa qua.

Chàng diễn viên gốc Đài Loan cho biết: “Thật ra sau bộ phim 4 năm 2 chàng một tình yêu thì Harry Lu mới phát hiện cá tính của Du rất hợp với mình. Midu tốt với Harry lắm. Chỉ là vậy thôi”. Tuy nhiên, Harry Lu lại tỏ trạng thái khá bối rối khi nói về quan hệ thân thiết với Midu.

Tiếp lời Harry Lu, Midu cũng khẳng định cả hai khá tâm đầu ý hợp từ sở thích đến cách làm việc, và mọi thứ chỉ dừng lại như vậy thôi: “Sau bộ phim thì Midu thấy hai đứa thân với nhau hơn. Tính tình cả hai hợp với nhau, rất xì-tin, khùng khùng như nhau thì xuất hiện lời đồn. Và mọi chuyện chỉ như vậy thôi’.

Midu, Harry Lu tra loi ve nghi an dang hen ho
 

Nữ diễn viên cũng từng cho biết sau chuyện đổ vỡ lần trước với “thiếu gia” Phan Thành thì cô cũng cân nhắc hơn trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ với Harry Lu thì để thời gian trả lời bởi: “Tôi nghĩ mọi thứ đều phải do duyên số. Trước mắt, chúng tôi cứ chơi với nhau đã, còn tương lai như thế nào thì không thể nói trước được...”

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI