Midu gửi lời nhắn nhủ nếu Phan Thành muốn quay lại

13/04/2016 - 13:45

PNO - Midu tất nhiên biết điều đó khi cô là người hiểu Phan Thành hơn ai hết và cô cũng biết chuyện Phan Thành lặng lẽ âm thầm theo dõi mình.

Sau khi khai trương cửa hàng thời trang của riêng mình, Midu gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đầy mạnh mẽ cá tính của mình khi đang tập võ.

Nhiều người cho rằng, rất có thể hình ảnh này là hình ảnh của Midu đang tập luyện để chuẩn bị cho một bộ phim mới.

Đi kèm hình ảnh đầy mạnh mẽ này là dòng trạng thái cá tính không kém phần ẩn ý: "Lâu rồi mới lên núi luyện công, xem ra xương cốt vẫn còn xài được. Anh nào chán sống nhào vô. Muốn khoẻ đẹp thì hãy tập thể thao nha!".

Midu gui loi nhan nhu neu Phan Thanh muon quay lai

Nhiều người cho rằng, Midu đang khẳng định tính cách mạnh mẽ của mình hoặc đang cố gắng thể hiện sự tự chủ của mình sau khi chuyện tình cảm tan vỡ. Thế nhưng, dường như đây lại là một lời gửi gắm của cô dành cho chồng sắp cưới cũ Phan Thành.

Chuyện tình cảm của Phan Thành và Midu suốt thời gian qua là tâm điểm chú ý của dư luận. Dù cho Phan Thành liên tục thể hiện sự cô đơn, Midu cũng lên tiếng thừa nhận chuyện chấm dứt mối quan hệ qua người quản lí thì cả hai có lẽ vẫn chưa quên được nhau.

Midu gui loi nhan nhu neu Phan Thanh muon quay lai

Trong ngày lễ khai trương cửa hàng thời trang của Midu, Phan Thành bị bắt gặp lặng lẽ nhìn bạn gái từ xa. Có vẻ như Phan Thành vẫn chưa thể quên được người yêu của mình và vẫn chờ Midu cho mình một cơ hội làm lại từ đầu của mình.

Midu tất nhiên biết điều đó khi cô là người hiểu Phan Thành hơn ai hết và cô cũng biết chuyện Phan Thành lặng lẽ âm thầm theo dõi mình. Thế nên, việc chia sẻ hình ảnh tập võ cùng với dòng trạng thái đầy thách thức dường như một lời gửi tới Phan Thành, liệu anh có dám yêu lại cô không.

Midu gui loi nhan nhu neu Phan Thanh muon quay lai

Nếu Phan Thành chấp nhận quay lại thì chắc hẳn, anh phải bỏ ngay cái tính lăng nhăng đi không có ngày sẽ bị Midu xử đẹp. Từng thất bại trong tình trường khi là một cô gái nhu mì yêu đuối, Midu giờ đã không còn như xưa để tránh lặp lại chuyện tình buồn như lúc trước.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI