Midu đá xoáy Thúy Vi vì nỗi buồn quá khứ?

31/05/2016 - 06:32

PNO - Hiện giờ, khi Thúy Vi đã có được bạn trai ngoại quốc giàu có thì Midu vẫn cô đơn với chỉ mình và công việc.

Sau khi khiến dư luận tranh cãi về việc chia sẻ câu chuyện mua rau muống giúp đỡ một người bán hàng bị cho là tự sáng tác, Thúy Vi vẫn không hề bận tâm như cách cô ứng phó với những ý kiến trái chiều từ khi bước chân vào showbiz.

Mới đây, Thúy Vi bất ngờ chia sẻ mình chuẩn bị bước chân vào lĩnh vực kinh doanh: " Thật sự mình rất là bận, lịch học và ôn thi lên xuống giữa quê và Sài Gòn liên tục, hơn nữa mình đang chuẩn bị khai trương... của mình tại Vũng Tàu nên ai làm việc với mình thấy mình chưa làm thì nhắn mình sẽ làm ngay, nhiều việc nên đầu óc không thể nhớ hết....".

Midu da xoay Thuy Vi vi noi buon qua khu?

Không quá khi nói rằng Thúy Vi đang có những bước đi thần tốc cho mình. Chỉ mới một năm bước chân vào showbiz nhưng cô đã có mọi thứ mà nhiều người đẹp khác phải phấn đấu, chiêu trò cả chục năm vẫn chưa thể có được. 

Hiện giờ, sau một năm bước vào showbiz, Thúy Vi đã trở thành tên tuổi được săn đón, bước chân vào làm người mẫu ảnh, người mẫu game, kiếm được bộn tiền nhờ quảng cáo trên facebook, có được bạn trai đại gia giàu có và giờ là bước chân vào lĩnh vực kinh doanh.

Midu da xoay Thuy Vi vi noi buon qua khu?

Không biết vô tình hay cố ý nhưng Thúy Vi đang đi theo con đường của Midu đã đi. Xây dựng thương hiệu một hotgirl nổi tiếng, lấn sân sang các lĩnh vực khác, có cho mình một chỗ dựa vững chắc về kinh tế và tinh thần trước khi chuyển hướng sang kinh doanh để có thêm thu nhập cho mình.

Sau khi Thúy Vi vui mừng chia sẻ dự định mới của mình thì Midu cũng có chia sẻ trên facebook cá nhân: "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Giữ tâm hồn sạch để ánh mắt luôn trong."

Midu da xoay Thuy Vi vi noi buon qua khu?

So với Midu, rõ ràng con đường mà Thúy Vi đạt được thành công nhanh hơn rất nhiều. Chính vì thế, nhiều người cho rằng Midu đang bóng gió Thúy Vi vì những gì xảy ra trong quá khứ giữa hai người, khi mà Thúy Vi đã phá tan đi hạnh phúc tưởng như trong vòng tay của Midu để bước tới thành công hôm nay.

Hơn nữa, hiện giờ, khi Thúy Vi đã có được bạn trai ngoại quốc giàu có thì Midu vẫn cô đơn với chỉ mình và công việc.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI