"Micheal Jackson nhí" gây náo loạn The voice kids

29/06/2014 - 04:03

PNO - PNO - Cậu bé Nguyễn Hoàng Anh, đến từ Hải Phòng, khiến khán phòng nổ tung với ca khúc âm hưởng rock H’ren lên rẫy trong đêm thứ hai của Vòng Giấu mặt tối 28/6 - The Voice Kids mùa hai.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cậu bé 11 tuổi gây ấn tượng với mái tóc xù ngộ nghĩnh và chọn trang phục gần giống với huyền thoại Micheal Jackson. Hoàng Anh tỏ ra nhút nhát và e thẹn khi trò chuyện cùng MC Jennifer Phạm trong phòng chờ. Tuy nhiên, khi bước ra sân khấu, em hoàn toàn lột xác thành một rocker thực thụ khi cất giọng hát và vũ đạo.

Với giọng hát tốt, làm chủ cao độ, Hoàng Anh thuyết phục được cả bốn vị giám khảo cùng bấm nút chọn mình. Không những thế, cậu còn thể hiện khả năng vũ đạo đáng ngạc nhiên bằng những bước nhảy của ông hoàng Micheal Jackson. Với áo vest trắng, sơ mi đỏ cùng đôi giày tây khiến Hoàng Anh trông như một ca sĩ thực thụ chứ không còn là cậu bé hồn nhiên ở hậu trường. Với tạo hình này, Hoàng Anh rất giống với hình ảnh thường thấy của huyền thoại âm nhạc thế giới Micheal Jackson.

Cả bốn huấn luyện viên (HLV) đều bày tỏ mong muốn có được cậu bé tài năng này trong đội của mình. Ngay khi Hoàng Anh vừa kết thúc bài hát, Lam Trường chạy lên cúi chào và ôm chặt cậu bé để bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ tài năng nhí. Sau đó, Hồ Hoài Anh hài hước khi mang quạt lên để thuyết phục: “Về đội chú, cháu không chỉ được chọn bài, hướng dẫn cách hát mà chú còn sẵn sàng phục vụ cháu tận tình” để mong cậu bé về đội của mình. Trước sự bày tỏ và thuyết phục khéo léo của bốn HLV, cậu bé có chút bối rối. Sau cùng, Hoàng Anh quyết định đầu quân về đội của của vợ chồng Cải Bắp.

Gần như đây cũng là đêm đại thắng của cặp HLV Hà Nội khi mang về đội mình những giọng hát khá, ổn định về kỹ thuật. Hoàng Kim Quỳnh Anh, 11 tuổi (Hà Tĩnh) có giọng hát trong vắt, nhắc nhớ đến cô bé Thu Hà (Nghệ An) của mùa đầu tiên khi hát Thành thị - ca khúc gắn với giọng ca Thuỳ Chi. Mặc dù HLV Cẩm Ly đã mang kẹo lên tận sân khấu còn Lam Trường thì dụ khị bằng nho, nhưng cuối cùng Quỳnh Anh vẫn chọn Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Nguyễn Huỳnh Thiên Kim - 14 tuổi (Hóc Môn, TPHCM) cũng thế. Với bài hát Litte me - bài hát từng đạt vị trí 14 trên trên bảng xếp hạng UK Singles Chart, Thiên Kim khoe giọng hát khoẻ khoắn mà HLV Lam Trường nhận xét: “Con hát tốt - có tiết tấu, đầy khát khao và lôi kéo khán giả về phía con. Nếu con được đào tạo con sẽ hát tốt hơn”. Thí sinh này sau đó cũng không chọn ai trong hai HLV đến từ TP.HCM.

Trong đêm thi, cô bé Hồ Võ Thanh Thảo cũng tạo được cơn sốt không kém cạnh Hoàng Anh khi thể hiện thành công ca khúc I will always love you bằng chất giọng sáng, cao vút và phát âm tiếng Anh chuẩn xác. Được cho là có chất giọng rất hợp với các ca khúc của các diva, Thanh Thảo đã tạo nên cuộc tranh giành quyết liệt giữa bốn vị HLV. Thí sinh này sau đó đã chọn HLV Lam Trường.

Hai tài năng dân ca Đoàn Minh Tài và Phương Thanh khiến khán giả xúc động bằng chất giọng ngọt ngào. Cậu bé Đoàn Minh Tài khiến khán giả bất ngờ khoe giọng hát trong trẻo như con gái khi thể hiện bản Còn thương rau đắng mọc sau hè. Cả bốn HLV đều ngỡ ngàng khi thấy cậu bé sở hữu giọng hát “nữ tính” và đầy tình cảm này.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống hát cải lương là lợi thế của Phương Thanh khi tham gia The voice kids. Lam Trường nhận xét Phương Thanh có chất giọng rung rất đặc biệt mà đội anh đang thiếu. Trong khi ca sĩ Cẩm Ly bảo cô nhớ về mẹ và các con của mình khi nghe Phương Thanh hát Nơi ấy con tìm về. Và, không trái với dự đoán, cả hai thí sinh này đều chọn HLV Cẩm Ly.

Hai thí sinh 14 tuổi Lê Danh Nam và Võ Yến Nhi, một đến từ TP.HCM và một đến từ Cần Thơ đã khoe chất giọng khỏe khoắn của mình qua What do you want from meChị tôi. Nếu như Lê Thanh Nam hiện đại thì Võ Yến Nhi khá mượt mà, tình cảm. Cả hai chỉ được HLV Lam Trường chọn.

Lam Trường cũng bị chinh phục bởi Khánh Huyền (12 tuổi, Đắk Lắk) qua ca khúc Ở trọ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, dành tặng người bố đi làm xa. Bên cạnh đó, cô gái Trương Thị Thanh Thao (Tây Ninh) cũng có sự lựa chọn thông minh phù hợp với chất giọng cá tính của mình. Thanh Thao thu phục cặp HLV “Giang Hồ” bằng chính ca khúc trong album của Lưu Hương Giang mang tên Đừng mãi ngồi đây.

Kết thúc đêm thi thứ hai, danh sách thí sinh đội chị Tư dừng lại số 4. Trong khi Lam Trường và cặp đôi Giang - Hồ đều có trong tay 8 thí sinh.

CHÂU GIANG
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI