'Mẹ rồng' Emilia Clarke mặc cảm vì khoả thân quá nhiều

20/11/2019 - 10:59

PNO - Nữ diễn viên Emilia Clarke cho biết cô từng không muốn khán giả thất vọng nên thực hiện nhiều cảnh khoả thân trong 'Game of thrones'. Nhưng giờ đây, điều đó khiến cô mặc cảm, ám ảnh.

Nữ diễn viên Emilia Clarke (33 tuổi) được khán giả biết đến qua vai diễn Mẹ rồng - Daenerys Targaryen trong loạt phim Game of thrones (GOT - (Trò chơi vương quyền) do HBO sản xuất. Trong phim, ngoài diễn xuất đáng khen ngợi, việc nữ diễn viên lăn xả để thực hiện nhiều cảnh quay khoả thân cũng được ghi nhận, dù vấp phải không ít chỉ trích.

Tuy nhiên, Emilia Clarke chia sẻ khi đóng GOT, đặc biệt trong mùa 1, là quãng thời gian đầy ám ảnh. Cho đến tận bây giờ, ngày tháng đó khiến cô cảm thấy mặc cảm.

"Tôi đóng phim năm 23 tuổi, khi vừa tốt nghiệp trường kịch nghệ. Tôi đã tiếp cận kịch bản như một công việc và xem những cảnh khoả thân - nếu có trong kịch bản, rõ ràng là cần thiết để thể hiện. Tôi đồng ý và nổi tiếng sau mùa 1 - mùa có quá nhiều cảnh quay khoả thân. Tôi không biết mình đã làm gì, cũng không biết điều đó có ý nghĩa gì", nữ diễn viên nói.

'Me rong' Emilia Clarke mac cam vi khoa than qua nhieu
Phần 1 của GOT là phần có nhiều cảnh khoả thân nhất mà nhân vật Mẹ rồng phải thể hiện

Emilia Clarke nói thêm rằng cô đã từng đóng trong một dự án trước khi nhận lời GOT, và chưa có cảnh nào cô phải khoả thân trong phim đầu tay. Việc phải trần truồng trước tất cả những người trong đoàn phim GOT là áp lực cực kỳ lớn với cô. Cô nói: "Tôi không biết muốn làm gì, không biết nên làm gì, không biết mong đợi gì".

Emilia Clarke cho rằng vì GOT là dự án phim lớn, còn cô là người mới nên cô không có bất kỳ yêu cầu nào. "Bất kể có cảnh khoả thân hay không, tôi sẽ trải qua mùa đầu tiên mà không có bất cứ yêu cầu gì, tôi nghĩ mình không xứng đáng để yêu cầu điều gì. Nếu có điều gì mình thấy sai, tôi sẽ khóc trong phòng tắm và sau đó, sẽ quay lại tiếp tục thực hiện cảnh quay", Emilia Clarke nói thêm. 

'Me rong' Emilia Clarke mac cam vi khoa than qua nhieu
Vai diễn Daenerys Targaryen buộc Emilia Clarke phải hy sinh nhiều nhưng thời điểm mới vào nghề, cô cho rằng mình không xứng đáng để đòi hỏi điều gì

Nữ diễn viên nói cô đã nhờ đến rượu để vượt qua một số cảnh quay gần gũi trong phim, đặc biệt trong phần 1, phần có nhiều cảnh khoả thân nhất.

Chính nam diễn viên Jason Momoa, người đóng cặp với Mẹ rồng trong phim cũng từng chia sẻ với báo chí rằng những cảnh khoả thân là không ổn và Emilia Clarke có quyền từ chối nếu cô cảm thấy không thoải mái. Nhưng, Emilia Clarke vẫn quyết tâm thực hiện. 

"Ngày đó, tất cả những gì tôi cần là vodka và một không gian có ánh sáng đủ sức gợi, tôi sẵn sàng. Bây giờ, tôi đã hiểu biết hơn và chỉ chấp nhận quay khi thấy bản thân thoải mái", Emilia Clarke cho biết thêm rằng cô không hối tiếc điều gì khi tham gia GOT, kể cả những cảnh quay khoả thân. Nhưng sau GOT, cô không muốn quay lại những cảnh đó thêm một lần nào nữa. Emilia cũng từng từ chối nhiều phim vì có cảnh nóng.

Trong nhiều năm liền tham gia các phần phim của GOT, Emilia Clarke về sau đã có những yêu cầu khi thực hiện các cảnh quay, kể cả tác động đến kịch bản để hạn chế cảnh khoả thân của vai Mẹ rồng, và thêm một số cảnh khoả thân của nam giới. Trong phim, từng có nhiều cảnh nhân vật của Emilia Clarke trần truồng trong khi người nam không cởi, hoặc chỉ cởi phần trên. Emilia cho điều đó là bất bình đẳng giới.

Minh Tú (theo Daily Mail, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI