Mê làm giang hồ, Trần Bảo Sơn bỏ phim của Victor Vũ

05/01/2015 - 08:37

PNO - PNO - Dù rất tiếc nuối nhưng nam diễn viên đắt giá của showbiz Việt đành bỏ vai nam chính trong bộ phim về đề tài tình thân, hứa hẹn tạo cơn sốt trong năm sau của đạo diễn nổi tiếng Victor Vũ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Có lẽ, Trần Bảo Sơn là nam diễn viên may mắn nhất khi liên tục được các đạo diễn khó tính lựa chọn vào vai nam chính. Anh đang say sưa với vai diễn trong phim "Quyên" của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Nhân vật do Bảo Sơn thủ diễn có sự chuyển biến tâm lý liên tục, vừa giang hồ vừa đầy lòng nhân, vừa hận thù vừa yêu thương tha thiết trong một bối cảnh nhiều ngã rẽ sinh tử.

Bảo Sơn không ngần ngại rũ bỏ hình tượng điển trai, lịch lãm bao năm để vào vai giang hồ phong trần và xấu xí.

Với "Quyên", Trần Bảo Sơn lần đầu được thử thách loại vai đòi hỏi sự lột tả tâm lí phức tạp và dữ dội. Anh đành rũ bỏ hình tượng điển trai bao năm qua để hóa trang bụi bặm, xấu xí nhằm vào vai giang hồ thật "ngọt". Đặc biệt, cảnh nóng trong phim “Quyên” có lẽ là cảnh nóng táo bạo nhất mà Trần Bảo Sơn từng tham gia.

Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Lần đầu tiên đọc kịch bản , tôi đã bị cuốn hút bởi nhân vật Hùng và tôi muốn được đóng vai này. Ngọc Anh là một cô gái đẹp, lần đầu đóng phim nên cô ấy đóng rất chân thật. Nhờ tham gia phim này, tôi biết được cách làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình của Gary Daniels, một ngôi sao phim hành động của Hollywood hay “đối thủ” của tôi - David Trần”.

Những cảnh nóng táo bạo cùng mối tình giằng xé dữ dội khiến Trần Bảo Sơn vắt kiệt sức trong suốt những ngày làm phim

Ngoài cảnh nóng, nam diễn viên của "Đoạt hồn" còn phải vùi mình nhiều giờ để trải nghiệm cảm giác lạnh giá, ngập trong  tuyết  ở Đức để đóng những trường đoạn gian khó nhất trong hành trình vừa thù hận vừa yêu thương của hai nhân vật chính. Thái độ làm việc chuyên nghiệp không mệt mỏi của anh đã khiến đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình dành cho anh nhiều lời khen ngợi.

Ngay khi "Quyên" vừa đóng máy, Trần Bảo Sơn liền bắt tay vào những dự án kinh doanh mới của mình. Anh đang tập trung cho một số dự án kinh doanh ẩm thực tại TP. Hồ Chí Minh, dự kiến khai trương vào mùa hè năm sau. Đồng thời, công việc kinh doanh tại Mỹ và Việt Nam đang vào mùa cao điểm cuối năm, khiến anh không còn thời gian cho những công việc khác.

Chính vì thế, anh cảm thấy rất tiếc nuối khi buộc phải trả lại vai diễn trong phim “Hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ. Trần Bảo Sơn tâm sự: “Tôi rất mê đóng phim, nhưng không thể cùng lúc làm hai việc. Lúc này, công việc kinh doanh đang vào nước rút, tôi buộc phải hi sinh vai diễn. Tôi rất mong có được cơ hội tiếp theo với đạo diễn Victor Vũ, vì tôi luôn tin rằng anh ấy là một đạo diễn tài năng”.

Không ngần ngại cái lạnh giá để hoàn thành vai diễn. Có lẽ chính thái độ lao động nghệ thuật nghiêm túc đã khiến anh được đạo diễn Victor Vũ ngắm vào vai nam chính. Nhưng đến phút cuối, Trần Bảo Sơn đành ngậm ngùi từ chối.

Hiện tại, bộ phim “Tìm mưa trong tâm bão” của đạo diễn Lưu Huỳnh do Trần Bảo Sơn sản xuất đang trong giai đoạn tiền kỳ, tìm bối cảnh, dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 6. Trong khi đó, bộ phim “Đập cánh giữa không trung” do Trần Bảo Sơn đóng vai chính chuẩn bị công chiếu vào ngày 21/1 trên hệ thống rạp của CGV. Và vào ngày 12/1 tới, Trần Bảo Sơn sẽ được vinh danh với hạng mục “Leading Actor” tại giải thưởng “Men of the Year” do một tạp chí dành cho đàn ông tổ chức.

Bài: LAM KHÁNH

Ảnh: HUỲNH LONG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI