MC Phan Anh: ‘Đến giờ BTC Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ Toàn cầu vẫn chưa giải đáp những câu hỏi của tôi'

09/12/2017 - 13:01

PNO - MC Phan Anh cho biết đến hiện tại Miss Perfect Global Beauty 2017 đã kết thúc nhưng BTC vẫn chưa liên hệ với anh để công khai bảng điểm của BGK và giải đáp những thắc mắc mà anh đặt ra.

Tối qua, 8/12 theo giờ Hàn Quốc, chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 đã được diễn ra tại Seoul với sự tranh tài của 30 thí sinh. Đây là cuộc thi dành cho các thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ và MC Phan Anh là một trong những giám khảo chính của cuộc thi nhan sắc này.

Vì không phục với kết quả top 5 nên khi tới lượt đặt câu hỏi cho phần thi ứng xử, MC Phan Anh- trong vai trò giám khảo- đã từ chối đặt câu hỏi và đề nghị BTC xem lại kết quả. Sau đó Trương Ngọc Ánh là người thay Phan Anh đặt câu hỏi cho thí sinh Thư Dung – theo sự bốc thăm của thí sinh.

MC Phan Anh: ‘Den gio BTC Hoa hau Sac dep hoan my Toan cau van chua giai dap nhung cau hoi cua toi'
Hình ảnh MC Phan Anh trong đêm chung kết được chụp màn hình

Liên lạc với MC Phan Anh ngay khi anh đáp chuyến bay về nước sau đêm chung kết, MC Phan Anh cho biết hiện tại BTC cuộc thi vẫn chưa liên hệ anh để giải thích những thắc mắc được anh đưa ra vào tối qua.

Theo MC Phan Anh, việc anh không đặt câu hỏi là kết quả của sự lắng nghe những ý kiến từ nhiều người cộng với ý kiến của cá nhân.

MC Phan Anh: ‘Den gio BTC Hoa hau Sac dep hoan my Toan cau van chua giai dap nhung cau hoi cua toi'
Phan Anh và dàn giám khảo trong sự kiện họp báo trước đó

MC Phan Anh cho biết: “Khi kết quả top 5 được công bố, tôi cảm thấy không thuyết phục nên từ chối đặt câu hỏi. Đó là điều xưa nay hiếm nhưng không phải tôi làm sai. Khi cảm thấy không hài lòng hay không thuyết phục, tôi phải bảo vệ vai trò giám khảo của mình. Tôi yêu cầu BTC xem lại bảng điểm vì theo tôi nó không thuyết phục. Cho đến bây giờ BTC vẫn chưa có lời giải thích nào cho thắc mắc của tôi”.

Clip MC Phan Anh từ chối đọc câu hỏi cho thí sinh Thư Dung trả lời:

 

Ngoài ra, MC Phan Anh bày tỏ thái độ trước kết quả chung cuộc: “Vì tôi không phục với kết quả top 5 nên ai đăng quang sau cùng cũng không thuyết phục được tôi, người nào đăng quang cũng vậy. Tuy nhiên, dù từ chối đặt câu hỏi, tôi tôn trọng việc các giám khảo còn lại tiếp tục chấm điểm vì một giám khảo không chấm cũng không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Và tôi cũng tôn trọng các kết quả của đồng nghiệp mình đưa ra”.

Mặc dù không thuyết phục top 5 nhưng MC Phan Anh cũng cho rằng kết quả chung cuộc dành cho Thư Dung - Miss Perfect Global Beauty 2017 là xứng đáng vì trong bảng điểm các hoạt động, Thư Dung đều nhận được đánh giá cao từ nam giám khảo.

MC Phan Anh: ‘Den gio BTC Hoa hau Sac dep hoan my Toan cau van chua giai dap nhung cau hoi cua toi'

Hình ảnh trong đêm chung kết tối qua

Cảm thấy những mâu thuẫn trong câu trả lời của MC Phan Anh khi vừa không phục với kết quả top 5 vừa trả lời Thư Dung xứng đáng với danh hiệu cao nhất, MC Phan Anh trả lời: “Tôi không phục với kết quả top 5 vì nhiều thí sinh còn lại của cuộc thi có tố chất vượt trội hơn top 5 chung cuộc. Tôi nhấn mạnh là các tố chất vượt trội hơn chứ không phải nhan sắc vượt trội hơn. Vì các thí sinh phải tham gia các hoạt động khác nữa, và tôi thấy nhiều cá nhân nổi bật”. 

MC Phan Anh: ‘Den gio BTC Hoa hau Sac dep hoan my Toan cau van chua giai dap nhung cau hoi cua toi'
Phan Anh không hài lòng với top 5 nhưng cho rằng Thư Dung đăng quang là xứng đáng

Ngoài MC Phan Anh, các giám khảo chính của cuộc thi gồm có: Trương Ngọc Ánh, á khôi Mai Diệu Linh, người mẫu Võ Hoàng Yến, 2 giám khảo khách mời là NTK Việt Hùng, NTK Phan Nguyễn Minh Quân và một số giám khảo người Hàn Quốc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI