MC Hồng Phúc - Quỳnh Phượng: 'Yêu chay' 9 năm ròng rã

26/08/2019 - 13:09

PNO - MC Hồng Phúc phải ấm ức: 'Yêu nhau 9 năm mà vẫn giữ gìn, thấy hơi vô lý nhưng cũng không dám đòi hỏi hơn vì nghĩ 'bả' bị bệnh'.

Gia đình hạnh phúc của nam MC duyên dáng trên sóng VTV Hồng Phúc không còn xa lạ với khán giả truyền hình sau chương trình Bố ơi! mình đi đâu thế? nhưng ít ai biết rằng mối duyên giữa MC Hồng Phúc và diễn viên Quỳnh Phượng - con gái NSND Đỗ Lộc lại đúng kiểu “ghét của nào trời trao của ấy”.

MC Hong Phuc - Quynh Phuong: 'Yeu chay' 9 nam rong ra
Hai vợ chồng MC Hồng Phúc - diễn viên Quỳnh Phượng tâm sự trong chương trình Vợ chồng son

Ban đầu, cả hai không ưa nhau khi còn là sinh viên trường Sân khấu - Điện ảnh. Nhưng sau đó, Hồng Phúc nhanh chóng phải lòng Quỳnh Phượng khi trót lỡ chạm môi cô nàng lúc diễn chung vở kịch Romeo và Juliet. Phải mất tận 2 năm đưa đón, theo đuổi, cô mới chấp nhận quen anh.

Đặc biệt, yêu nhau đến tận 9 năm, chưa bao giờ Quỳnh Phượng cho phép đi quá giới hạn, đến mức Hồng Phúc phải ấm ức: “Yêu nhau 9 năm mà vẫn giữ gìn, thấy hơi vô lý nhưng cũng không dám đòi hỏi hơn vì nghĩ 'bả' bị bệnh”. Thậm chí, khi thực hiện nụ hôn thứ hai, chàng MC còn bị người yêu “tát” thẳng tay.

Cũng chính từ những ngày “mỡ treo mèo nhịn” ấy, Quỳnh Phượng càng thêm tin tưởng và chấp nhận lời cầu hôn của Hồng Phúc, bắt đầu những quãng thời gian đầy thăng trầm của hai vợ chồng.

Bé Chíp, con trai đầu lòng của cặp đôi vừa chào đời đã không may mắc căn bệnh tim hiếm gặp khi máu đen bơm khắp cơ thể còn máu đỏ thì đi vào phổi, khiến bé phải mổ lúc mới 1 tuần tuổi. Vợ chồng Quỳnh Phượng suy sụp tinh thần, thậm chí bán cả nhà để chữa chạy cho con.

Vượt qua quãng thời gian kinh khủng ấy, Hồng Phúc chia sẻ anh lao đầu vào công việc kiếm tiền, an ủi vợ suốt nhiều năm liền. Đến giờ được nhìn thấy con khỏe mạnh là niềm vui lớn nhất của hai vợ chồng.

MC Hong Phuc - Quynh Phuong: 'Yeu chay' 9 nam rong ra
Gia đình hạnh phúc của cặp đôi

Ngoài ra, ông bố hai con còn "than thở" khi vợ có cách “giữ chồng” quá cao tay. Dù không bao giờ cấm cản chồng đi đâu, làm gì nhưng Hồng Phúc ở đâu cũng đều có bóng dáng Quỳnh Phượng thấp thoáng ở đó. Nam MC thú nhận: “Nghe tiếng vợ ngay bên cạnh thì còn ai dám làm gì nữa…”.

Sau hơn 19 năm yêu nhau, để giữ gìn hạnh phúc, cặp đôi cũng đã cố gắng dung hòa, cảm thông lẫn nhau nhiều hơn. Khác xa với vẻ nhã nhặn trên sóng truyền hình, Hồng Phúc khá nóng tính, gia trưởng và chú trọng chăm sóc bản thân ở ngoài đời. “Em giản dị bao nhiêu thì anh ấy lại lố lăng bấy nhiêu… Anh luôn mang nước hoa, son dưỡng môi, khăn giấy ướt, thuốc cảm và nhiều thứ khác trong túi xách”, Quỳnh Phượng "tố" chồng.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI