MC Đại Nghĩa: 'Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ đua tranh với ai'

23/08/2018 - 12:00

PNO - Đại Nghĩa khẳng định từ xưa đến giờ, sau bao nhiêu năm làm nghề, anh chưa bao giờ có suy nghĩ phải đua tranh với ai.

MC Đại Nghĩa vừa có buổi ra mắt webdrama Bơ lang do anh hợp tác cùng diễn viên trẻ Tấn Phát thực hiện. Đây là sản phẩm riêng đầu tiên của Đại Nghĩa trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của nam diễn viên. 

Đại Nghĩa cho biết, ban đầu anh không có ý định làm, mà đây là ý tưởng của các diễn viên trẻ gồm Tấn Phát, Hữu Đằng và Kim Đào... Nhưng khi thấy các bạn trẻ vất vả, loay hoay và chật vật trong việc thực hiện sản phẩm, Đại Nghĩa đã nhận lời trợ giúp.

MC Dai Nghia: 'Toi chua bao gio co suy nghi dua tranh voi ai'
MC Đại Nghĩa và các diễn viên Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi

"Sản phẩm này không phải tôi đầu tư 100% mà còn có sự đóng góp của Tấn Phát và các diễn viên trẻ. Có thể nói, đây không chỉ là sản phẩm đầu tay của Tấn Phát mà còn là dự án mang dấu ấn riêng của tôi, chứ trước giờ tôi không làm sản phẩm gì cả, dù đã đi diễn  bao nhiêu năm. Tôi chưa từng làm một clip hài hay MV ca nhạc nào cho riêng mình và tôi thực sự không có nhu cầu đó", Đại Nghĩa bày tỏ. 

Nổi tiếng và thành công trong nhiều lĩnh vực, Đại Nghĩa khẳng định anh không có nhu cầu làm sản phẩm riêng, bởi: "Những vở kịch tôi diễn bao nhiêu năm nay cùng các chương trình truyền hình tôi đảm nhận vai trò MC hay giám khảo... cũng đã có dấu ấn của riêng tôi rồi. Tôi không cần phải tạo thêm dấu ấn cho mình nữa". 

MC Dai Nghia: 'Toi chua bao gio co suy nghi dua tranh voi ai'
Tạo hình nhân vật Hồng Phấn Nụ của Đại Nghĩa trong webdrama Bơ lang

Nói về việc hỗ trợ các diễn viên trẻ, Đại Nghĩa cho biết, anh muốn làm hậu phương nâng đỡ thế hệ kế thừa trên bước đường lập nghiệp. Sau Bơ lang, Đại Nghĩa bật mí, anh đang có cảm hứng thực hiện phim ngắn online, để các diễn viên trẻ có nơi làm nghề và giới thiệu mình với khán giả.

Trước câu hỏi có ngại đụng với đồng nghiệp khi làm phim ngắn online, Đại Nghĩa nói: "Tôi chưa khi nào có tư tưởng thấy người ta làm thì mình phải làm để cạnh tranh. Tôi chỉ muốn hỗ trợ các bạn trẻ có tài nhưng chưa có nhiều cơ hội được công chúng biết đến có dịp giới thiệu mình. Còn sự xuất hiện của tôi trong dự án này, có hay không cũng không giúp tôi thêm điều gì nữa. Tôi có được vị trí như hôm nay là sự nỗ lực suốt mười mấy năm chứ không phải chỉ riêng 1 hay 2 sản phẩm". 

MC Dai Nghia: 'Toi chua bao gio co suy nghi dua tranh voi ai'
Dù bận rộn với việc chuẩn bị đính hôn, Trường Giang vẫn dành thời gian đến chúc mừng Đại Nghĩa

MC Đại Nghĩa khẳng định, anh không đặt nặng chuyện sản phẩm sẽ đạt lượt xem bao nhiêu.

Phim ngắn Bơ lang ra mắt công chúng trên kênh YouTube của Đại Nghĩa - Tấn Phát vào tối 22/8. Trước mắt, phim sẽ có 4 tập.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI