Maya vui vẻ bên Hạ Vi, Hà Hồ không dựa đại gia

07/04/2016 - 07:02

PNO - Hai người phụ nữ liên quan tới chuyện cũ mới của Hà Hồ bất ngờ bên nhau.

Trong khi dư luận còn đang xôn xao trước hình ảnh và thông tin đại gia kim cương Chu Đăng Khoa được cho là đưa Maya đi ăn tại một nhà hàng trong khi Hà Hồ đang lưu diễn ở Úc thì mới đây, lại một hình ảnh khác được đưa ra bàn tán.

Trong hình ảnh đang được công chúng truyền tay nhau, hai nhân vật chính được cho là Maya và Hạ Vi đang trò chuyện vui vẻ với nhau trong một quán cafe. Nhìn những hình ảnh được room cận mặt, không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là hai cô nàng có mối liên quan tới Hà Hồ.

Maya vui ve ben Ha Vi, Ha Ho khong dua dai gia

Trong khi Hạ Vi là bạn gái mới của chồng cũ Hồ Ngọc Hà, từng được cho là không mấy hài lòng khi Hà Hồ vẫn cùng Cường Đô la chung đường tại một số sự kiện thì Maya được cho là tình địch của Hà Hồ khi bấy lâu nay, dư luận vẫn đồn đoán con gái của Maya chính là giọt máu của đại gia kim cương.

Chính vì thế, nhiều người nghi ngờ rằng phải chăng Hạ Vi và Maya đang "song kiếm hợp bích" bàn cách đối phó với Hà Hồ khi cả hai có vẻ rất vui, đang bàn tán tới một câu chuyện gì đó rất hào hứng. Nếu quả thật như vậy thì liệu Hà Hồ có chống đỡ được những "đối thủ" này?

Một điều lạ khác, nếu Hạ Vi trò chuyện thì người cô nên gặp có lẽ là vợ đại gia kim cương thay vì Maya vì xét cho cùng, Maya cũng giống như Hà Hồ chỉ là người thứ 3 trong chuyện tình cảm nếu đó là sự thật mà thôi.

Maya vui ve ben Ha Vi, Ha Ho khong dua dai gia

Những động thái tiếp theo có chứng minh được dư luận đồn đoán là đúng hay không thì thời gian sẽ có câu trả lời. Còn Hà Hồ, cô làm gì trong khi hình ảnh kia đang tràn ngập truyền thông?

Hà Hồ đang bận rộn tập luyện cùng những vũ công để chuẩn bị cho màn trình diễn của mình và cô cũng chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Có thể nói, sau quãng thời gian sóng gió thì giờ Hà Hồ đang tất bật trở lại với guồng quay của công việc.

Cô ra mắt sản phẩm mới, chạy show biểu diễn, đi lưu diễn ở nước ngoài. Không khó để nhận thấy, Hà Hồ tham công tiếc việc không khác gì thời gian còn sống với Cường Đô la. Nhiều người tự hỏi, giờ đã có bạn trai kim cương thì Hà Hồ còn vất vả ngược xuôi kiếm tiền làm gì?

Maya vui ve ben Ha Vi, Ha Ho khong dua dai gia

Hà Hồ là người phụ nữ thông minh, hiểu đời, cô thừa hiểu không gì là chắc chắn, đại gia kim cương liệu có lo được cho cô cả đời hay tình cảm cũng dễ dàng tan vỡ như bao chuyện tình đại gia chân dài khác? Vì thế, cứ tự chủ kinh tế để khi có chuyện gì thì vẫn không bị ảnh hưởng gì.

Hơn nữa, chạy show kiếm tiền không chỉ giúp cô tự chủ kinh tế mà còn không bị mang tiếng ăn bám đại gia, nhờ thế hình ảnh Hà Hồ cũng bớt xấu phần nào sau những tai tiếng suốt thời gian qua.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI