Maya thương con nhưng sang Mỹ một mình?

03/05/2016 - 14:03

PNO - Nếu coi con là niềm vui, là động lực thì Maya cần dành thời gian để gần gũi để an ủi, bù đắp lại sự thiếu thốn về tình cảm cho con.

Chiều ngày 2/5, ca sĩ Maya đã được gia đình, êkíp và fan club “hộ tống” ra sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM để chuẩn bị sang Mỹ lưu diễn, quảng bá album I’m Not Alone và MV Dựa. Điều này có nghĩa là, Maya sẽ phải xa cô con gái Bồ Câu trong vòng 1 tháng. Cô bé sẽ ở lại cùng với bà để bà chăm sóc.

Tại sân bay, Maya khá thoải mái và vui vẻ. Khi nhìn vào những tấm hình này, người ta thấy cô khá thoải mái, vẫn cười nói, mải chụp ảnh tự sướng cùng fan hâm mộ, rất ít bế ẵm con, cô bé hầu như toàn ngồi trong xe đẩy. Maya không có bất cứ biểu hiện gì tỏ ra quyến luyến, buồn rầu trong những giờ phút cuối phải xa con.

Đối với một đứa trẻ hãy nhỏ như thế này, việc xa mẹ trong 1 tháng là khoảng thời gian khá dài. Và đặc biệt, bé rất cần sự gần gũi, quan tâm, chăm sóc, sự nuôi dưỡng của mẹ.

Chính vì điều này đã làm cho ta dấy lên việc, những lần trước Maya nói sống vì con, coi con là niềm vui chỉ là sự làm màu. Và cô đang càng chứng minh mình coi sự nghiệp hơn con gái.

Maya thuong con nhung sang My mot minh?
Maya mải chụp ảnh mà quên đi con gái?

Maya từng nói rằng: "Đã có lúc tôi thấy mình thật không may, quá đơn độc và muốn buông xuôi nhưng giờ đây tôi đã có nguồn động lực rất lớn để tiếp tục niềm đam mê và vui sống đó là con gái...". Hay: "Khi người mẹ đã trở lại với nghệ thuật, họ lao động không chỉ cho bản thân mà còn vì các con của mình".

Maya từng hứa: "Tôi cũng hứa với chính mình, không bao giờ tôi yêu ai hơn con gái của tôi".

Nhiều người đặt câu hỏi, cô thông báo với giới truyền thông việc cô yêu con như thế nào, cô coi con là duy nhất ra làm sao, cô bé là chỗ dựa vững chắc đến mức nào để giúp cô vượt qua mọi lời ra tiếng vào. Thế nhưng, cô sẵn sàng  rời xa con gái, phó thác hết việc chăm sóc và con gái cho mẹ đẻ. Cô vì con, nhưng cô cũng quên đi bổn phận của một người mẹ trong khi có thể lựa chọn một phương án khác.

Quả thật, sau những scandal đầy sóng gió kia, Maya đã dành cho mình một vị trí trong làng giải trí Việt. Cô vẫn có thể biểu diễn, tham gia các sự kiện trong nước.

Hạ Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI