Maya, Cường đô la im lặng giữa bão của Hà Hồ

18/02/2016 - 07:11

PNO - Maya, Cường đô la im lặng trước bão vợ đại gia tuyên chiến với Hà Hồ

Đúng vào dịp lễ Valentine, Hồ Ngọc Hà khiến không ít người ghen tị khi khoe những hình ảnh tình cảm bên "bạn trai giấu mặt". Ngoài lời chúc ấm áp gửi tới các fan, người đẹp còn chia sẻ hình ảnh chiếc bóng của cặp đôi ôm nhau và hai bàn tay đang siết chặt. Chỉ nhiêu đó thôi người hâm mộ cũng đủ "sướng rơn" an tâm rằng giọng ca Destiny đã tìm được bến đỗ an yên của cuộc đời mình. Nhưng dường như sóng gió, thị phi chưa bao giờ buông tha người phụ nữ ấy. 

Maya, Cuong do la im lang giua bao cua Ha Ho
Maya, Cường đô la im lặng giữa bão của Hà Hồ

Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, vợ của vị đại gia kia đã đăng đàn bức tâm thư chỉ đích danh Hà Hồ với những lời lẽ rất đỗi cay nghiệt, chua chát. Thậm chí thừa nhận sẽ buông tha chồng cho Hà và cho rằng cô là người thất đức.

Dư luận một lần nữa "dậy sóng". Hàng trăm bình luận dành cho bức tâm thư ấy, kẻ hùa theo chửi bới, người cười nhạt cho qua, fan bênh vực thần tượng. Thậm chí những "bà mẹ bỉm sữa" vô cùng "đanh thép" kêu gọi mọi người tẩy chay, "sửu nhi" vắt mũi chưa sạch cũng hùa theo chửi bới. Ai yêu vẫn cứ yêu và những ai ghét lại càng thêm ghét. Và một lần nữa, Hà lại phải đối mặt với búa rìu của người đời, áp lực của dư luận.

Trong lúc vợ đại gia đang khẩu chiến với Hà Hồ, người thứ ba cũng liên quan đến scandal này là Maya lại khá im lặng. Cô không đăng bất kỳ statut ám chỉ gì mà up hình đi diễn. Thậm chí Maya còn khoe ngày Valentine cô được tặng rất nhiều hoa và quà. Cô viết: "Nơi tình yêu chỉ có mẹ và con. Ps/ cảm ơn người tặng hoa cho 2 mẹ con nhân ngày valentine's".

Nhiều người cho rằng, sự im lặng của Maya lúc này rất khôn ngoan, dại gì mà gây chiến. Nếu lên tiếng hay ẩn ý gì thì Maya sẽ chỉ rước scandal cho mình. Hơn nữa, lại gây hại cho cuộc chiến dành lại ba cho con gái của mình.

Trong khi đó, Cường đô la cũng im lặng giữa rối ren của vợ. Trên trang cá nhân của mình, Cường đô la gửi lời Chúc mọi người một năm thuận lợi và thành công... Thay vào đó là rò rỉ hình ảnh Hạ Vi diện trang phục đơn giản, ôm Cường Đôla và nở nụ cười hạnh phúc khiến nhiều người "ghen tỵ".

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI