Maya bất ngờ lật thế trận, chiến thắng trước Hà Hồ

22/04/2016 - 07:22

PNO - Maya dường như cô đang chứng tỏ so với Hà Hồ, có thể cô không nổi tiếng bằng nhưng về hình thể thì rõ ràng cô đang ăn đứt

Sau những thành công trong lần tái xuất với vai trò thí sinh của cuộc thi The Remix, Maya đã có những bước đi tiếp theo trên con đường nghệ thuật của mình. Cô vừa xuất hiện trong buổi giới thiệu chuỗi chương trình âm nhạc lớn diễn ra thời gian tới.

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Maya trong lần xuất hiện này vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên vì quá trẻ trung. Chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản, Maya tươi trẻ đến ngỡ ngàng. Thậm chí, nhiều người ví von cô trông còn trẻ trung hơn cả thời điểm trước khi sinh con.

Maya bat ngo lat the tran, chien thang truoc Ha Ho

Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt trẻ trung, Maya còn hút mọi ánh nhìn với bộ đầm quá đỗi sexy và gợi cảm của mình. Cô diện bộ đồ được thiết kế táo bạo khoe vòng một gợi cảm đầy khiêu khích và thân hình nóng bỏng dù đã trải qua một lần sinh nở.

Suốt thời gian qua, Maya luôn được đặt trong cuộc chiến với Hà Hồ và theo nhiều người, có lẽ cuộc chiến giữa hai người đẹp vẫn chưa đến hồi kết thúc. Chính vì thế, lần xuất hiện này của Maya dường như cô đang chứng tỏ so với Hà Hồ, có thể cô không nổi tiếng bằng nhưng về hình thể thì rõ ràng cô đang ăn đứt 'tình địch tin đồn".

Maya bat ngo lat the tran, chien thang truoc Ha Ho

Xuất hiện trong đêm tổng duyệt cho liveshow đặc biệt không một khách mời biểu diễn của mình, Hà Hồ khiến nhiều người không khỏi xót xa trước nhan sắc của nữ hoàng giải trí ở thời điểm hiện tại.

Dù trang điểm khá đậm nhưng Hà Hồ không thể che đi gương mặt đã có những dấu hiệu của thời gian. Những nếp nhăn, vẻ già nua của tuổi tác đã phần nào hiện lên trên nhan sắc của Hà Hồ. So với trước đây, rõ ràng vợ cũ Cường Đô la già đi trông thấy.

Maya bat ngo lat the tran, chien thang truoc Ha Ho

Không chỉ có vậy, thân hình khá ốm của Hà Hồ cũng khiến nhiều người xót xa. Nổi tiếng với phong cách sexy và gợi cảm nhưng Hà Hồ giờ diện trang phục đã kín đáo hơn nhiều vì cô không còn được như trước. Thế nhưng, cô vẫn để lộ thân hình khá gầy cùng đôi tay quá nhỏ.

Xem ra, trong lần đối đầu về hình thể và nhan sắc này, Maya đã giành chiến thắng trước Hà Hồ ở thời điềm hiện tại.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI