Mang xế 20 tỷ đọ xe đạp: Triết lý sống của Ngọc Trinh

05/04/2016 - 16:22

PNO - Một người đẹp tuy giàu có nhưng luôn giản dị như Ngọc Trinh mới xứng tầm đẳng cấp vượt trội trong giới showbiz Việt.

Tối qua (4/4), bộ phim “Vòng eo 56” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói về chính cuộc đời Ngọc Trinh đã diễn ra hoành tráng tại TP. HCM. Ngọc Trinh đã được đưa đón đến buổi ra mắt bộ phim kể về cuộc đời mình bằng chiếc xe Rolls-Royce sang trọng trị giá 1 triệu đô (trên 20 tỷ đồng).

Điều đặc biệt hơn cả đó chính là Ngọc Trinh không ăn diện lộng lẫy, hở hang như thường thấy, cô giản dị trong bộ áo dài dẫn theo xe đạp đúng với tạo hình trong phim tiến vào thảm đỏ.

Trong buổi ra mắt, Ngọc Trinh đã nghẹn ngào rơi nước mắt vì quá xúc động. Thông qua bộ phim “Vòng eo 56”, Ngọc Trinh muốn khán giả không hiểu sai về mình. Đến ủng hộ bộ phim đầu tay của mỹ nhân Trà Vinh có đầy đủ thành viên trong gia đình và những người bạn của cô trong showbiz.

Mang xe 20 ty do xe dap: Triet ly song cua Ngoc Trinh
Triết lý sống của Ngọc Trinh thể hiện qua việc cô dắt xe đạp trên thảm đỏ

Có thể thấy, việc Ngọc Trinh dắt một chiếc xe đạp trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim hoành tráng quả thực là một hành động rất khôn ngoan. Hơn nữa cũng là chuyện 'hiếm có khó tìm' trong làng giải trí Việt.

Ngọc Trinh đi đến sự kiện bằng xế sang hơn 20 tỷ đồng nhưng dù xe có đắt tiền đến thế nào cũng không tôn lên được sự đẳng cấp của cô bằng chiếc xe đạp. Rolls-Royce chỉ là phương tiện để Ngọc Trinh đi lại, còn chính chiếc xe đạp kia mới là vật phẩm mà Trinh muốn khẳng định với khán giả rằng: Cô đi lên từ nghèo khó.

'Nữ hoàng nội y' thành công của ngày hôm nay đã từng là một cô bé lấm lem, đen đúa ở quê. Bằng mọi kế sinh nhai, tự lập cánh sinh, Ngọc Trinh đã từng bước chứng minh cho các đàn anh chị trong nghề thấy rằng cô không hề thua kém ai. Giờ đây Trinh đã tự sản xuất được một bộ phim về chính cuộc đời mình, từng bước hoàn thành mục tiêu một cách đầy ngoạn mục.

Điều đáng quý hơn cả đó là Ngọc Trinh dường như không và chưa bao giờ phủ nhận về tuổi thơ nghèo khó của mình, cô thường xuyên chia sẻ những nỗi cực nhọc khi còn ở quê cũng như ngày đầu lập nghiệp ở Sài Gòn đầy vất vả.

Và trong sự kiện ra mắt phim, trước hàng trăm khán giả, bạn bè đồng nghiệp, Trinh giản dị dắt chiếc xe đạp cũ như một lẽ thường tình, không màu mè và khoe mẽ. Hành động đó đi ngược lại hoàn toàn với các ngôi sao khác vốn chỉ thích mang xế hộp đắt tiền lên sân khấu để thiên hạ biết mình giàu. 

Đơn cử như trường hợp của nữ ca sỹ Thủy Tiên đã từng khiến khán giả 'choáng váng' khi cưỡi hẳn siêu xe sang trọng lên sân khấu để hát bài Kiss Me. Hay ca sỹ Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần cưỡi motor, xế hộp hoành tráng lên sân khấu để ca hát. 

Ngọc Trinh nhiều tiền thì hẳn ai cũng biết, bản thân cô có lẽ cũng coi đó là điều quá ư bình thường, nên mặc nhiên Trinh không cần 'làm màu' về sự giàu có của mình. Dù Trinh có mặc áo dài kín đáo, không cần hở hang hay chạy xe đạp trên thảm đỏ mà không cần siêu xe thì vẫn cứ lột tả được tầm đẳng cấp vượt trội của mình.

Có lẽ chốn showbiz lắm thị phi, nhiều ánh hào quang vốn đã khiến người hâm mộ phải 'lóa mắt', vậy nên cần lắm nhiều hơn nữa các ngôi sao sáng chói mà lại bình dị, chân chất như Ngọc Trinh.

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI