Mâm xôi vàng: Movie 43 là phim tệ nhất

02/03/2014 - 17:11

PNO - PNO - Mâm xôi vàng là giải thưởng mang tính giễu nhại, phê phán, trao trước giải Oscar một ngày, dành cho những tệ hại nhất trong các phim điện ảnh, vừa công bố sáng nay.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo đề cử, hai bộ phim bị xem là tệ nhất trong năm, đều từng ra mắt khán giả Việt Nam, gồm phim hài Movie 43 (43 ngày kỳ quặc) và phim viễn tưởng After Earth (Trở về trái đất) đã rinh nhiều “mâm xôi” nhất.

"Người Sói" Hugh Jackman trong phim Movie 43

Movie 43 được đầu tư theo kiểu “bom tấn”, quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như "miêu nữ" Halle Berry, "người sói" Hugh Jackman, Richard Gere, Kate Winslet... và đã nhận giải cao nhất: Phim tệ nhất.

Ngoài ra phim này còn nhận thêm hai giải khác là giải Đạo diễn tệ nhất và Kịch bản tệ nhất.

Trong khi đó phim cả hai cha con nhà Smith đều có giải với Nam diễn viên tệ nhất cho cậu con Jaden Smith và Nam diễn viên phụ tệ nhất cho ông bố Will Smith. Theo giới làm nghề, được Will Smith dốc sức đầu tư, chăm chút với mục đích đẩy cậu con lên vị trí ngôi sao thay vì để khán giả nhớ mãi hình ảnh cậu bé Karate (Karate Kids, đóng cùng Thành Long). Gần như trong cả phim chỉ có hai cha con anh diễn xuất nên đương nhiên giải thưởng đã được trao cho cả hai. Thêm một tin buồn cho cha con nhà Smith - họ đã giành luôn giải Cặp diễn viên tệ nhất cũng với bộ phim "gia đình" của mình.

Ngôi sao đình đám - “Kim siêu vòng ba”, người từng bị Tổng thống Barrack Obama chỉ trích đích danh về việc gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ Mỹ vì lối sống xa hoa và các chương trình truyền hình thực tế đầy thực dụng - cũng được một giải Nữ diễn viên phụ tệ nhất trong phim Perry’s Temptation. Giải Nữ diễn viên chính tệ nhất thuộc về Tyler Perry trong phim A madea Christmas.

Mam xoi vang: Movie 43 la phim te nhat
"Cướp biển" Johnny Deep trong The Lone Ranger

2013 là năm mà, theo đánh giá của giới chuyên môn, Hollywood tranh thủ "gỡ lại" sau mùa phim thất bát 2012. Hàng loạt phim bom tấn được tung ra. Hàng loạt ngôi sao đình đám xuất hiện trở lại. Tom Cruise trong Oblivion, Brad Pitt trong World War Z... và người thê thảm nhất chính là "Cướp biển" Johnny Deep khi bộ phim Kỵ sĩ cô độc (The Lone Ranger) do anh thủ vai chính đã giành giải Phim làm lại/phần tiếp theo tệ nhất.

Trong số tất cả các phim, nhân vật được đề cử, người vui mừng nhất chắc chắc phải là Adam Sandler's khi bộ phim Grow Up 2 của anh dẫn đầu danh sách đề cử với 8 đề cử nhưng không "chiến thắng" ở hạng mục nào và đã ra về trắng tay.

Các giải thưởng Mâm xôi vàng 2014:

- Phim tệ nhất: Movie 43
- Đạo diễn tệ nhất: Movie 43
- Nữ diễn viên tệ nhất: Tyler Perry - A Madea Christmas
- Nam diễn viên tệ nhất: Jaden Smith - After Earth
- Nữ diễn viên phụ tệ nhất: Kim Kardashian - Perry’s Temptation
- Nam diễn viên phụ tệ nhất: Will Smith - After Earth
- Đôi diễn viên tệ nhất: Jaden Smith & Will Smith - After Earth
- Kịch bản tệ nhất: Movie 43
- Những phim làm lại hoặc phần tiếp theo tệ nhất: The Lone Ranger

KIM THOA - P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI