Mải selfie, diễn viên ngã thác nước suýt chết tại Thái Lan

19/07/2017 - 15:50

PNO - Sau 3 ngày bị gãy và mắc kẹt một chân vào hốc đá vì ngã thác Khun Si tại Thái Lan, nam diễn viên nổi tiếng người Anh, Paul Nicholls đã may mắn được cảnh sát và người dân địa phương phát hiện, giải cứu thành công.

Paul Nicholls được đưa đến bệnh viện trong tình trạng kiệt sức nhưng vẫn tỉnh táo, một chân của anh bị gãy do mắc kẹt trong hốc đá suốt 3 ngày liền. Nam diễn viên người Anh cho biết anh không nghĩ mình có thể sống sót và được giải cứu thành công.

"Tôi vô cùng may mắn vì còn sống", Paul Nicholls nói với người cứu hộ trong lúc anh được đưa vào bệnh viện.

Mai selfie, dien vien nga thac nuoc suyt chet tai Thai Lan
Thác nước nơi nam diễn viên bị ngã

Trước đó, nhân dịp được nghỉ xen kẽ giữa lịch trình quay phim, Paul Nicholls đã một mình đến Thái Lan du lịch và trải nghiệm cảm giác khám phá rừng tại đảo Koh Samui.

Trong lúc đang hào hứng vì tìm được vị trí đẹp để chụp ảnh tự sướng thì chẳng may, anh bị ngã xuống thác Khun Si và mắc kẹt tại một hốc đá suốt 3 ngày trong tình trạng bị thương và không có thực phẩm để ăn. Nam diễn viên cho biết anh đã không thể liên lạc với người thân do điện thoại bị ngấm nước.

Mai selfie, dien vien nga thac nuoc suyt chet tai Thai Lan

Paul Nicholls tươi cười khi được lực lượng cứu hộ giải cứu

Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Paul Nicholls khi một số người dân địa phương đi dạo trong rừng và phát hiện chiếc xe máy vô chủ. Họ đã nhanh chóng báo với công an và cơ quan chức năng để tiến hành xác minh chủ xe máy cũng như mở cuộc tìm kiếm quanh khu rừng. Nhờ vậy mà Paul Nicholls đã được tìm thấy được đưa đến bệnh viện quốc tế Koh Samui sau đó.

Mai selfie, dien vien nga thac nuoc suyt chet tai Thai Lan

Paul Nicholls là nam diễn viên nổi tiếng người Anh qua nhiều phim truyền hình

Paul Nicholls là nam diễn viên người Anh, năm nay 38 tuổi. Anh từng tạo nhiều dấu ấn với khán giả châu Âu qua những bộ phim truyền hình như: EastEnders, Law and Order: UK, Holby City,...

Do nổi tiếng từ rất sớm nên cuộc đời của Paul Nicholls cũng trải qua không ít thăng trầm. Anh từng phải cai nghiện rượu, chất cấm rồi vật lộn với chứng trầm cảm lâu năm. Không những thế, năm 2016, Paul Nicholls còn phát hiện mình có khối u trong cổ họng, tuy nhiên may mắn cho anh là khối u đó lành tính và anh đã điều trị thành công.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI