Mai Phương Thúy tiếc nuối tuổi xuân sau 10 năm đăng quang hoa hậu

23/01/2016 - 07:37

PNO - Tiếc nuối tuổi xuân 10 năm qua nhanh, Mai Phương Thúy sẽ kết hôn trong năm nay 2016?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Mai Phương Thúy tỏ ra tiếc nuối về 10 năm tuổi xuân của mình, trong khi đó vẫn phòng không gối chiếc.

 "27 tuổi 4 tháng, tự hỏi 10 năm sao trôi qua như khoảnh khắc?

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006. Tính đến năm nay Mai Phương Thúy đã 27 tuổi, 4 tháng. 10 năm bên cạnh những thị phi sóng gió, Mai Phương Thúy đã gặt hái được nhiều thành công. Hiện tại cô không còn bon chen showbiz, mà tập trung vào công việc kinh doanh nhà hàng. 

Mai
 "27 tuổi 4 tháng, tự hỏi 10 năm sao trôi qua như khoảnh khắc? 

Tuy vậy 10 năm trôi đi, nhan sắc tuổi xuân Mai Phương Thúy đã toan về già, nhưng người đẹp vẫn sống cảnh "phòng không đơn chiếc". Dù đã có người yêu nhưng Mai Phương Thúy chưa có ý định kết hôn. Người đẹp từng vướng vào tin đồn bí mật kết hôn, song cô phủ nhận.

Tâm sự trong một cuộc phỏng vấn vào năm nay, người đẹp tiết lộ: "Hiện tại, chuyện tình cảm của tôi cũng ổn. Cũng có nhiều lúc tôi thấy mình nên lấy chồng, tiến tới hôn nhân, cũng có lúc lại thấy chẳng vội vàng gì".

Hoa hậu Việt Nam năm 2006 chia sẻ, người yêu cô đã đề cập nhiều đến chuyện cưới xin. Song cô bày tỏ: "Tôi không vội đâu. Tôi chẳng lo nghĩ nhiều về chuyện lấy chồng, và vẫn vui vẻ, tươi tỉnh thế này cơ mà!".

Mai Phương Thúy tiết lộ về người yêu mình là mẫu người khôn ngoan, hóm hỉnh. Tuy vậy, hai người hay tranh luận khi bất đồng quan điểm dù họ biết nhường nhau. "Anh ấy biết là nếu chiều tôi, tôi sẽ ngoan và anh ấy sẽ bắt nạt được tôi nhiều hơn, vậy nên hay mua đồ ăn tôi thích và tôi thì mềm lòng nên hay bị dụ".

Dù chưa muốn kết hôn, song Mai Phương Thúy luôn biết cách vun đắp tình cảm. Cô và người yêu đều làm kinh doanh, rất bận rộn, nhưng hoa hậu tiết lộ: "Chúng tôi không có nhiều thời gian để gặp nhau thường xuyên, nhưng khi nào tôi, hay anh cần, thì nửa kia luôn ở bên cạnh".

Phải chăng, tiếc nuối tuổi xuân, Mai Phương Thúy sẽ kết hôn trong năm nay 2016? Năm 2016 là năm đánh dấu tròn 10 năm cô đăng quang hoa hậu.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI