Mai Phương Thúy khẳng định đã tốt nghiệp đại học

14/05/2014 - 18:08

PNO - PNO - Để dập tắt tin đồn bỏ học, không thể tốt nghiệp, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã công khai giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mai Phuong Thuy khang dinh da tot nghiep dai hoc

Những nghi ngờ về trình độ học vấn luôn bủa vậy các người đẹp Việt Nam. Mai Phương Thúy cũng không ngoại lệ.

Kể từ bước ngoặt lớn nhất đời khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy đã dần thay đổi và trở nên hoàn thiện cả về tài và sắc. Tuy vậy, những tin đồn xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ, tắm trắng hay đã bỏ học luôn xuất hiện xung quanh người đẹp sinh năm 1988 này.

Trước những đồn đại về việc bỏ học, không thể tốt nghiệp, Mai Phương Thúy quyết định công khai giấy chứng nhận tốt nghiệp của Đại học RMIT.

Mai Phuong Thuy khang dinh da tot nghiep dai hoc

Giải thích cho việc cứ úp mở, không công khai nói rõ sự việc trước dư luận, Hoa hậu Việt Nam 2006 bày tỏ do quá bận nên đã không thể đến dự lễ tốt nghiệp và cũng chưa lên trường nhận bằng. Ngoài ra, còn có một động lực khiến Mai Phương Thúy công khai đó là vì sợ những “lời ra tiếng vào” sẽ khiến mẹ cô buồn lòng.

Khi mới đăng quang, Mai Phương Thúy luôn được ngưỡng mộ vì khả năng tiếng Anh, thành tích học tập tốt và chính bản thân cô cũng luôn tự hào về điều này. Cô thi đỗ Đại học Ngoại thương với số điểm cao 24,5. Nhưng sau đó, Mai Phương Thúy đã vào học RMIT với học bổng toàn phần cho Hoa hậu.

Mai Phuong Thuy khang dinh da tot nghiep dai hoc

Dù từng chia sẻ là sau khi tốt nghiệp sẽ sử dụng tấm bằng Cử nhân Thương mại của Đại học RMIT để đi làm, nhưng đã hơn 2 năm kể từ khi tốt nghiệp, Mai Phương Thúy gần như không đả động đến chuyện này nữa, trong khi lịch trình làm việc của cô vẫn dày đặc, từ thời trang, điện ảnh đến các sự kiện lớn nhỏ.

Chính vì thế, nhiều người đã nghi ngờ rằng Mai Phương Thúy vốn đã bỏ học từ lâu để tập trung hoàn toàn cho công việc.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI