Mai Phương Thúy bị át vía bởi 'Hoa hậu ao làng'

18/04/2016 - 07:35

PNO - Thông minh trên từng đường đi nước bước, Ngọc Trinh chắc sẽ giữ được ngôi vị sao hạng A lâu hơn so với Mai Phương Thúy.

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã kết thúc với chiến thắng đầy bất ngờ thuộc về nam thí sinh duy nhất S.T cùng với những tranh cãi của Hồng Quế - thí sinh hụt chung kết vì chấn thương với Khánh My xung quanh màn biểu diễn của thí sinh này. Thế nhưng, thu hút công chúng nhất chính là dàn khách mời của đêm chung kết.

Như thường lệ đêm chung kết các show truyền hình thực tế thời gian qua, đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 thu hút một loạt những ngôi sao đình đám như Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Lan Khuê, Phạm Hương, Lâm Chi Khanh... và như nhiều người dự đoán, người đẹp của "Vòng eo 56" chính là cái tên thu hút nhất.

Không phải tranh cãi về việc Ngọc Trinh 'hot" nhất trong dàn khách mời và thậm chí còn lấn át cả các thí sinh đêm chung kết khi bằng chứng, cứ nhìn hình ảnh với thông tin cùng màn biểu diễn siêu ngắn của cô phủ sóng giới truyền thông là đủ để chứng minh cho tất cả.

Mai Phuong Thuy bi at via boi 'Hoa hau ao lang'

Không cần so sánh với dàn người đẹp đêm qua thì chỉ cần đặt lên bàn cân Ngọc Trinh và Mai Phương Thúy là đủ thấy sức hút của nữ hoàng nội y lớn đến thế nào. Bởi vì, ngoài Ngọc Trinh thì trong dàn khách mời, Mai Phương Thúy là người nổi tiếng và phủ sóng nhất suốt những năm qua.

Cùng xuất hiện tại sự kiện với bộ trang phục hồng pastel, cùng khoe lưng trần gợi cảm nhưng sự xuất hiện của Ngọc Trinh hoàn toàn lấn át Mai Phương Thúy dù cho sự xuất hiện của người đẹp này tại các sự kiện khác không có Ngọc Trinh luôn được săn đón hàng đầu trong số các ngôi sao.

Đáng chú ý, Ngọc Trinh chỉ là cô hoa hậu ao làng với vương miện mà nhiều người gọi cuộc thi tham gia cô thuộc cấp... hội chợ còn Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam. Tại sao lại có sự át vía của Ngọc Trinh với Mai Phương Thúy như vậy dù trước đó, Mai Phương Thúy luôn là ngôi sao hạng A?

Mai Phuong Thuy bi at via boi 'Hoa hau ao lang'

Điều đầu tiên chính là chuyện Ngọc Trinh giờ đang làm mưa làm gió với bộ phim của mình cùng những tranh cãi xung quanh chuyện cô có làm gái hay không, tình yêu của Ngọc Trinh với đại gia thực sự là thế nào... chính vì thế, chuyện cô thu hút được giới truyền thông là điều dễ hiểu.

Trong khi đó, thời gian qua Mai Phương Thúy không xuất hiện nhiều để tập trung vào kinh doanh. Chính vì thế, dù là ngôi sao hạng A trước đó nhưng sức hút của Mai Phương Thúy hiện giờ đã không còn được như xưa và chuyện cô bị Ngọc Trinh át vía là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Sự đổi ngôi của Ngọc Trinh và Mai Phương Thúy cũng chứng minh sự khốc liệt của làng giải trí. Đạt tới vị trí của sao hạng A đã khó nhưng giữ được nó lại càng không phải chuyện đơn giản. Cần chiến lược bài bản và thông minh để có thể tại vị được ở dàn đầu showbiz.

Mai Phuong Thuy bi at via boi 'Hoa hau ao lang'

Không ngây thơ như nhiều người nghĩ, Ngọc Trinh rất hiểu được điều này. Đó cũng chính là lí do vì sao cô đóng phim, luôn chia sẻ chuyện tình gây tranh cãi và chuẩn bị còn tham gia khiêu vũ, có thể là tham gia Bước nhảy hoàn vũ với tư cách một thí sinh.

Thông minh trên từng đường đi nước bước, Ngọc Trinh chắc sẽ giữ được ngôi vị sao hạng A lâu hơn so với Mai Phương Thúy.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI