Mai Phương nhập viện điều trị do bệnh ung thư chuyển biến xấu

05/09/2019 - 11:24

PNO - Sau thời gian điều trị và hồi phục, bệnh tình của nữ diễn viên lại chuyển biến không tốt, cô phải nhập viện điều trị trong 3 ngày qua.

Mai Phương phát hiện bị ung thư phổi vào tháng 8/2018. Nhưng do phát hiện muộn nên tế bào ung thư đã di căn vào xương khiến sức khoẻ Mai Phương suy giảm nhanh chóng. Sau đó, nhờ tìm được thuốc thích hợp và kết hợp xạ trị, sức khoẻ nữ diễn viên dần ổn định. 

Mới đây, sức khoẻ của Mai Phương lại chuyển biến không tốt. Hiện, cô đang nằm điều trị ở một bệnh viện tại TP.HCM. 

Diễn viên Ốc Thanh Vân xác nhận, Mai Phương trở lại bệnh viện để điều trị trong 3 ngày qua với những biểu hiện không tốt về sức khoẻ. Tuy nhiên, cô cho biết khi khoẻ, Mai Phương vẫn có thể bật dậy để mở tivi xem các chương trình, nghe nhạc.

Hiện, các bác sĩ đang hội chẩn để tìm ra phương án điều trị cho Mai Phương. Nữ diễn viên cũng đề nghị mọi người không vào thăm Mai Phương vì bệnh viện không cho phép.

Mai Phuong nhap vien dieu tri do benh ung thu chuyen bien xau
Diễn viên Mai Phương và con gái

Trong khoảng 1 năm vừa qua, Mai Phương vừa điều trị bệnh vừa tham gia một số hoạt động nghệ thuật vừa sức. Nữ diễn viên cũng dành thời gian đưa con gái đi chơi một số nơi và lưu lại những hình ảnh đẹp.

Trong thời gian trị bệnh, Mai Phương nhận được sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp và bạn trai cũ, ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Họ tổ chức các đêm diễn để quyên góp cho nữ diễn viên. Hồi tháng 4/2019, nữ diễn viên cũng trích một số tiền được ủng hộ để giúp con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành điều trị ung thư.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI