Mai Ngô phản pháo trước đăng đàn "dạy đời" của Hồng Quế

22/09/2016 - 20:21

PNO - "Tôi vẫn chưa làm gì quá lố đáng để phải bị nói". Mai Ngô còn nhấn mạnh Hồng Quế chưa bao giờ tiếp xúc với mình nên đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài.

Trong một sự kiện mới đây, Á quân The Face - Mai Ngô xuất hiện với bộ trang phục khoe nội y táo bạo. Diện mạo này của cô nhận được nhiều bình phẩm trái chiều của người hâm mộ, trong đó nhiều ý kiến cho rằng, Mai Ngô kém duyên và phản cảm với bộ cánh lạ mắt này.

Người mẫu Hồng Quế cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân về bức hình người mẫu Mai Ngô diện trang phục hở hang khi đi sự kiện. Hồng Quế cho rằng cách đây vài năm, cô đã từng ngu dại với lối sống bộc trực, bốc đồng, từ đó nhắc khéo Mai Ngô nên thay đổi suy nghĩ và lối sống cho phù hợp: “12 giờ đêm rồi nhưng coi mà thấy sao sao ấy. Không dám tự vỗ ngực bản thân mình đã hơn người ta nhưng qua 20 tuổi rồi, suy nghĩ và lối sống nên khác đi. Đừng ném đá em, em chỉ nói lên suy nghĩ của bản thân sau bao lần ngu dại trước tuổi 20”, dòng chia sẻ của Hồng Quế.

Mai Ngo phan phao truoc dang dan
Hồng Quế cho rằng Mai Ngô đã qua tuổi 20 bốc đồng, bộc trực, đàn em nên chín chắn và tiết chế bản thân.

Dòng trạng thái của Hồng Quế lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một vài bạn bè của cô đã lại bình luận: "Nhìn hơi xôi thịt và khó nuốt", Hồng Quế đáp lại: “Xôi bị khê hả chị?"

Mai Ngo phan phao truoc dang dan

Tuy nhiên sau đó Hồng Quế đã tháo bỏ status.

Đáp lại “lời dạy” của đàn chị, Mai Ngô thẳng thắn chia sẻ: “Bộ trang phục tôi mặc đi sự kiện chính là phong cách Bralette, phối với Denim, kết hợp với màu sắc hơi Gothic để tạo nên sự cá tính. Đây là một trào lưu đang thịnh hành, và các cô gái khắp thế giới đang theo đuổi mê mệt phong cách này. Đối với mọi người đây có thể là thời trang gây tranh cãi, nhưng đối với tôi đó là được ăn mặc theo đúng gout mình yêu thích. Mỗi người một quan điểm, một sở thích khác nhau. Thật ra tôi vẫn chưa làm gì quá lố đáng để phải bị nói, nó chỉ là một cách để tôi tạo dấu ấn của mình qua bộ trang phục mà thôi”.

Mai Ngo phan phao truoc dang dan
Phong cách Bralette, phối với Denim trong bộ trang phục gây tranh cãi của Mai Ngô.
Mai Ngo phan phao truoc dang dan
Mai Ngô cho rằng cô chưa làm gì quá “lố” mà phải bị người khác nói như vậy.
Mai Ngo phan phao truoc dang dan
Khi nhìn hình ảnh hở bạo của Mai Ngô nhiều khán giả cũng bình luận: “Style này hơi táo bạo quá, cảm thấy Mai nên tiết chế lại”
Mai Ngo phan phao truoc dang dan
“Chẳng hiểu nổi phong cách kiểu gì nữa, mất hết cả hình tượng”, một nick name bình luận

Mai Ngô còn nhấn mạnh Hồng Quế chưa bao giờ tiếp xúc với mình nên đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài: “Khẩu nghiệp của một người nào đó làm cho người khác buồn lòng mới là chuyện không đáng có và cần phải thay đổi. Bản thân chị Hồng Quế chưa bao giờ tiếp xúc với tôi thì làm sao mà hiểu tôi được. Nếu chỉ nhìn tôi qua hình ảnh với trang phục thế này, thế kia rồi nhận xét người khác thì điều đó thật sự là nóng vội."

"Có thể là hình ảnh như thế của tôi sẽ khiến cho người khác cảm thấy khó chịu khi nhìn nhưng thật ra đó là một xu hướng, và nhiều người đã từng làm việc và tiếp xúc với tôi, đa số họ đều quý tôi cả. Tôi không phải còn quá con nít mà không biết suy nghĩ”.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI