Maddox tránh né khi được hỏi về mâu thuẫn với Brad Pitt

12/09/2019 - 09:21

PNO - Khi được phóng viên đặt câu hỏi về mối quan hệ với Brad Pitt, Maddox liên tục tránh né nhắc tên cha nuôi.

Nội dung cuộc phỏng vấn nhanh diễn ra bên ngoài trường Đại học Yonsei ở Incheon, Hàn Quốc- nơi Maddox đang theo học. 2 câu hỏi trực tiếp về mối quan hệ giữa Maddox và Brad Pitt được cậu con trai cả trả lời nhưng nội dung hoàn toàn né tránh.

Khi được hỏi liệu Brad Pitt có kế hoạch đến thăm anh tại trường đại học ở Hàn Quốc hay không, chàng trai 18 tuổi đáp: "Tôi không biết về điều đó". Sau đó, khi phóng viên hỏi thêm rằng mối quan hệ giữa anh và người cha nổi tiếng Brad Pitt "kết thúc" hay đã được cải thiện thì Maddox trả lời ngụ ý, không đi thẳng vấn đề: "Chà, bất cứ điều gì xảy ra, đã xảy ra".

Maddox tranh ne khi duoc hoi ve mau thuan voi Brad Pitt
Maddox và Brad Pitt đã lâu không có hình ảnh chụp chung 

Phóng viên cho biết khi trả lời, Maddox không bộc lộ bất kỳ cảm xúc khác lạ nào trên gương mặt. Maddox hoàn toàn không nhắc đến tên của Brad Pitt trong các câu trả lời. Người này cho rằng với nội dung được chia sẻ của chàng trai gốc Campuchia thì dường như mối quan hệ với cha nuôi vẫn chưa được cải thiện.

Maddox sau đó được phóng viên hỏi thêm về dự định tham gia một câu lạc bộ K-pop nào không thì cậu trả lời chưa từng có ý tưởng đó và khẳng định bản thân thích punk rock (một thể loại rock phát triển từ năm 1974).

Maddox tranh ne khi duoc hoi ve mau thuan voi Brad Pitt
Maddox được cho là đứa con có nhiều điểm giống với Angelina Jolie về tính cách 

Trước đó, thông tin Maddox từng bảo vệ mẹ trên một chuyến bay và bị Brad Pitt bạo hành được truyền thông thế giới quan tâm. Dù không khẳng định đây là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến ly hôn nhưng Angelina Jolie cho biết cô không chấp nhận được hành động của Brad Pitt.

Maddox Chivan sinh ngày 5/8/2001, được Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi từ trại mồ côi ở Battambang, Campuchia vào năm 2002. Hiện con trai cả của cặp vợ chồng nổi tiếng đang theo học ngành Kỹ thuật sinh học và hoà nhập tốt với bạn bè mới tại Hàn Quốc.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI