Mạc Hồng Quân, Ngô Kiến Huy có tự thẹn khi nhìn Phan Hiển chăm con "điêu luyện"?

15/06/2016 - 13:11

PNO - Liệu khi nhìn hình ảnh Phan Hiển chăm con không hiểu Ngô Kiến Huy và Mạc Hồng Quân có thấy tự thẹn với lòng mình?

Mới đây, công chúng không khỏi xuýt xoa khen ngợi ông bố trẻ Phan Hiển khi hình ảnh anh đang ngồi cho con bú bình được chia sẻ với mọi người. Có thể thấy, Phan Hiển rất chuyên nghiệp khi cho con trai tên là Kubi bú bình thay cho vợ.

Sự chuyên nghiệp trong việc chăm sóc con là dễ hiểu bởi lẽ đây là công việc thường ngày của ông bố trẻ này. Không quá khi nói rằng, Phan Hiển chứ không phải Khánh Thi mới là người chăm sóc con nhiều hơn và luôn tất bật với công việc của một ông bố bỉm sữa.

Mac Hong Quan, Ngo Kien Huy co tu then khi nhin Phan Hien cham con

Kể từ lúc Khánh Thi mang bầu cho tới tận bây giờ, chưa bao giờ người ta có thể tìm ra được một điểm gì để chê chàng vũ công này. Kém vợ hơn chục tuổi nhưng anh vẫn yêu và chăm sóc Khánh Thi bằng cả trái tim của mình mà không một chút muốn rũ bỏ trách nhiệm.

Thời điểm Khánh Thi mang bầu, khi Phan Hiển lộ diện là bạn trai của cô, dư luận từng dành không ít lời khó nghe về cặp đôi này. Thế nhưng, gạt ra tất cả, Phan Hiển vẫn ở bên Khánh Thi và chăm sóc cô chu đáo. Ở trong mối quan hệ này, không có gì là trách nhiệm miễn cưỡng mà tất cả là sự "tự nguyện" tới từ trái tim của Phan Hiển.

Những cặp đôi "phi công trẻ máy bay bà già" từ lâu vẫn luôn bị dư luận đàm tiếu, thế nên những cặp đôi trong showbiz càng áp lực hơn. Vì lẽ đó, Phan Hiển đáng khen đến thế nào trong cách sống của mình, trách nhiệm với vợ con và suốt từ đó đến giờ, chưa một lần Khánh Thi phải phiền muộn vì Phan Hiển.

Mac Hong Quan, Ngo Kien Huy co tu then khi nhin Phan Hien cham con

Nhìn Phan Hiển trách nhiệm với Khánh Thi như vậy nhiều người không khỏi ngao ngán khi nhớ tới hai chàng trai trẻ khác trong showbiz là Ngô Kiến Huy và Mạc Hồng Quân khi thiếu trách nhiệm với chính đứa con mang cùng dòng máu với mình.

Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh trong bão đồn đoán của dư luận. Ban đầu, Ngô Kiến Huy phủ nhận mình có con nhưng sau kết quả xét nghiệm, anh vẫn dửng dưng không làm tròn nghĩa vụ của mình. Hiện giờ, con trai Ngô Kiến Huy đang được chị gái Thụy Anh là ca sĩ Thanh Thảo nuôi dưỡng và bạn trai của Thanh Thảo chăm sóc cậu bé như con ruột của mình.

Trong khi đó, Ly Kute hiện cũng đang làm bà mẹ đơn thân. Sinh con trai sau chuyện tình tan vỡ, Mạc Hồng Quân từng hé lộ mình vẫn chu cấp cho con nhưng sự thật thì đến gặp con trai còn chưa có thì nói gì đến trợ cấp 60 triệu một tháng như Kỳ Hân từng chia sẻ.

Không biết, nhìn hình ảnh Phan Hiển chăm con không hiểu Ngô Kiến Huy và Mạc Hồng Quân có thấy tự thẹn với lòng mình?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI