Mạc Hồng Quân nên 'im lặng' đừng làm tổn thương cả Kỳ Hân và Ly Kute

08/06/2016 - 06:35

PNO - Sau màn làm tổn thương Ly Kute phải chăng, Mạc Hồng Quân tiếp tục làm tổn thương luôn Kỳ Hân khi phủ nhận chuyện đám cưới?

Những ngày vừa qua, thông tin Mạc Hồng Quân kết hôn với Kỳ Hân khiến dư luận không khỏi bất ngờ khi anh vừa có một màn thể hiện tình cảm mong Ly Kute tha thứ, để được cùng bạn gái cũ chăm sóc cho con trai của anh. Anh mong con mình sẽ nhận được sự yêu thương đầy đủ từ bố mẹ.

Cùng với mong muốn 'cải thiện' mối quan hệ với mẹ của con trai Mạc Hồng Quân là những tấm hình hậu trường ảnh cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân cũng được chia sẻ rộng rãi với công. Đồng thời, còn xuất hiện cả những tấm thiệp mời, có  thời điểm tổ chức hôn lễ của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vào cuối tháng 6 này.

Sau những nội dung 'rò rỉ' về đám cưới đang đến gần, xuất hiện khá nhiều ý kiến chỉ trích Mạc Hồng Quân, thậm chí có người còn cho rằng, Quân làm như thế là đang khoét sâu thêm vết thương lòng tới Ly Kute.

Không phải không có cơ sở cho sự chỉ trích này, bởi lẽ, Ly Kute đã chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân và tránh xa dư luận thì bỗng nhiên lại bị Mạc Hồng Quân lôi vào câu chuyện trách nhiệm với con và sự hàn gắn giữa hai người. Có lẽ, chưa kịp hiểu chuyện gì thì Ly Kute lại bị một phen sốc trước động thái mới nhất của bạn trai cũ.

Mac Hong Quan nen 'im lang' dung lam ton thuong ca Ky Han va Ly Kute

Thế nhưng, bất ngờ mới đây, khi trả lời phỏng vấn một tờ báo, Mạc Hồng Quân lại phủ nhận chuyện đám cưới: "Quân biết sẽ có chuyện như vậy và lường trước những gì mình phải nhận từ dư luận nhưng trong cuộc sống ai cũng có phần đời của riêng mình mà không bất cứ người nào sống hộ được.

Chuyện Quân và Kỳ Hân công khai mối quan hệ không chỉ mới đây, hai đứa đều đã đủ tuổi chịu trách nhiệm về hành động của bản thân. Quân thừa nhận Quân và Kỳ Hân sẽ tổ chức lễ ăn hỏi, ra mắt quan viên hai họ thời gian sắp tới nhưng Quân khẳng định chắc chắn rằng sẽ chưa có một đám cưới nào tổ chức như đồn đại, ít nhất là trong năm 2016 này."

Thông tin này của Mạc Hồng Quân khiến không ít người bất ngờ và ngạc nhiên bở lẽ, chỉ trước đó ít giờ nhiều tờ báo đã đưa tin rằng chàng cầu thủ này xác nhận chuyện kết hôn với bạn gái.

Không chỉ thế, thậm chí hình ảnh của tấm thiệp cưới ghi ngày 21 tháng 6 của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng được hé lộ khiến cho những thông tin về đám cưới của hai người không còn gì phải bàn cãi.

Sau màn làm tổn thương Ly Kute phải chăng, Mạc Hồng Quân tiếp tục làm tổn thương luôn Kỳ Hân khi phủ nhận chuyện đám cưới?

Mac Hong Quan nen 'im lang' dung lam ton thuong ca Ky Han va Ly Kute
Theo thông tin trên tấm thiệp được rò rỉ thì đám cưới của Mạc Hồng Quân và bạn gái Kỳ Hân sẽ diễn ra vào ngày 21 tới. (Ảnh: Trí thức trẻ)
Mac Hong Quan nen 'im lang' dung lam ton thuong ca Ky Han va Ly Kute
Thiệp cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân được trang trí lịch thiệp. Ảnh: Tri thức trẻ
Mac Hong Quan nen 'im lang' dung lam ton thuong ca Ky Han va Ly Kute
Tấm thiệp ghi rõ, đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 21/6 tới đây. Ảnh: Tri thức trẻ
 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI