Mạc Hồng Quân mong hàn gắn Ly Kute, Kỳ Hân "biết điều" khi lên tiếng?

04/06/2016 - 13:05

PNO - Người ta có lớn có khôn, đi một ngày đàng học một sàng khôn và chắc hẳn Kỳ Hân cũng như vậy.

Trong nỗ lực chứng minh mình có trách nhiệm với con trai, Mạc Hồng Quân vừa chia sẻ bài viết về một chàng trai luôn được làm cha, được bạn gái cũ tha thứ để cả hai có thể sống tốt với nhau. Chàng cầu thủ mong muốn mình cũng được như chàng trai trên, được bình thường hóa quan hệ với Ly Kute để có thể chăm sóc con.

Ngay sau động thái bất ngờ của bạn trai, Kỳ Hân đã chia sẻ dòng trạng thái khá lạ: "Cô gái này không mềm yếu đâu. Từ bé đã có 1 nghị lực sống hơn người rồi. Có khó khăn gì mà cô chưa gặp phải đâu. 9 tuổi đã tự kiếm tiền sau giờ học bằng những mỹ thuật mà trời đã phú cho cô. 11 tuổi đã giúp đỡ được cho Mẹ bớt phần nào cực khổ. Máy quạt, ổ điện, bóng đèn... hay may quần áo, vẽ vời lên móng tay, tạo kiểu tóc, vừa nhìn qua là đã làm được như thợ.

Mac Hong Quan mong han gan Ly Kute, Ky Han
 

Cái gì cũng đã trải nghiệm hết rồi, còn gì với cô là đáng sợ nữa đâu chứ, còn gì với cô là thử thách khó nữa đâu chứ, cô đây tuy thân hình mong manh nhưng không hề yếu đuối. Thứ duy nhất cô sợ trên đời này chắc chỉ có Ma."

Nếu như những lần trước, bị đưa vào câu chuyện như hiện tại chắc hẳn Kỳ Hân sẽ nổi đóa lên và có những dòng đá xoáy Ly Kute, dư luận hay thể hiện sự tức tối của bản thân mình. Thế nhưng lần này cô lại nhẹ nhàng và bình thản đến lạ lùng khiến nhiều người bất ngờ.

Người ta có lớn có khôn, đi một ngày đàng học một sàng khôn và chắc hẳn Kỳ Hân cũng như vậy. Thời gian qua đủ cho cô hiểu mình nên làm thế nào, nên suy nghĩ kĩ trước mỗi hành động để tránh phải nhận những hậu quả không mấy dễ chịu.

Mac Hong Quan mong han gan Ly Kute, Ky Han
 

Lần này, sự nhẹ nhàng của Kỳ Hân giúp cô bớt phải nhận những ý kiến tiêu cực từ công chúng. Nếu như trước kia, cô phản ứng quá bản năng và nóng giận sẽ phải nhận không ít gạch đá thì sự nhẹ nhàng lần này của cô cũng giúp cô không bị công chúng đưa ra mổ xẻ hay lên án.

Đàn ông ai cũng thích những người phụ nữ dịu dàng, biết hành xử và khôn ngoan trong mọi chuyện. Việc ứng xử lần này của Kỳ Hân cũng sẽ giúp cô ghi điểm trong mắt bạn trai và đám cưới mà nhiều người đồn đoán cho cặp đôi này cũng vì thế mà đến nhanh chóng hơn.

Không chỉ có thể, hình ảnh của Kỳ Hân qua lần ứng xử này cũng vì thế mà đẹp hơn trong mắt công chúng. Nói không quá, cô đang nâng mình lên so với hiện tại. Đang ở thế người chiến thắng, hành động như Kỳ Hân bây giờ quả thực khôn ngoan và đáng được khen ngợi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI