Mạc Hồng Quân làm tổn thương Ly Kute trước ngày cưới Kỳ Hân?

06/06/2016 - 12:42

PNO - Nếu quả như thế, Mạc Hồng Quân có lẽ không oan khi nhận sự chỉ trích từ công chúng.

Câu chuyện giữa ba người Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân và Ly Kute vẫn chưa hết "hot" và mới đây, động thái mới nhất của câu chuyện này thực sự khiến nhiều người phải quan tâm khi Mạc Hồng Quân xác nhận vừa chụp ảnh cưới với Kỳ Hân. Lễ ăn hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ diễn ra vào tháng 6 này.

Trước đó, tin đồn cặp đôi này chuẩn bị làm đám cưới cũng râm ran cả tháng nay nhưng khi đó, nam cầu thủ này khẳng định không có chuyện đó, hai người đang quá bận rộn mỗi người một nơi nên không hề có chuyện chụp ảnh cưới. Thế nhưng, đó dường như là cách đánh lạc hướng dư luận của chàng cầu thủ này trước khi chính thức công bố hỉ sự.

Mac Hong Quan lam ton thuong Ly Kute truoc ngay cuoi Ky Han?

Trong cuộc tình với Ly Kute trước đó, cả hai cũng từng dự định làm đám cưới sau một thời gian yêu nhau nhưng rồi ở đời không ai biết trước được chữ ngờ khi cặp đôi này bất ngờ tan vỡ và chắc rằng, Ly Kute cũng không lường trước được chuyện mình sẽ làm mẹ đơn thân.

Thời gian vừa qua, Mạc Hồng Quân liên tục nhắc đến Ly Kute và con trai. Từng không mấy thiết tha với việc làm tròn nghĩa vụ của mình nhưng Mạc Hồng Quân bất ngờ thay đổi thái độ khi tha thiết được chăm sóc cho con trai.

Thậm chí, trong lần gần nhất anh còn chia sẻ bài viết của một chàng trai mà chàng cầu thủ này cho rằng giống hệt hoàn cảnh của mình. Mạc Hồng Quân cũng mong được như chàng trai đó, được hàn gắn mối quan hệ với bạn gái cũ, được làm tròn trách nhiệm làm cha của mình.

Nhiều người khi đó còn lầm tưởng Mạc Hồng Quân muốn níu kéo, muốn sự tha thứ của Ly Kute để trở về bên nhau cùng nhau chăm sóc cho cậu con trai. Thế nhưng, dự đoán đó đã tan vỡ bởi lẽ, Mạc Hồng Quân đã chuẩn bị làm đám cưới với Kỳ Hân.

Liên tục nhắc đến mẹ con Ly Kute, nhiều người cho rằng đây tiếp tục là hành động làm tổn thương bạn gái cũ của chàng cầu thủ này bởi lẽ, giờ đây đặt hai người cạnh nhau thì quả thật có sự đối lập khi một người vất vả nuôi con một người đang vui vầy với hạnh phúc mới.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI