Mã Đức Chung sang Việt Nam lấy vợ

06/01/2015 - 15:41

PNO - PNO - Ngôi sao TVB sẽ về Việt Nam kén vợ trong dự án phim mới nhất hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc

edf40wrjww2tblPage:Content

Tình xuyên biên giới còn có một tên gọi khác là Tôi muốn đến Việt Nam, kể về mối tình lãng mạn nhưng vui nhộn của chàng trai Trung Quốc Mr Chan và cô gái Việt Nam tên Nguyễn Thị Phương. Tình cờ gặp Phương, vốn là người mẫu nổi tiếng, trong một bữa tiệc sang trọng, Mr chan ngay lập tức bị cuốn hút.

Anh quyết tâm quay về Việt nam để tìm và cưới Phương làm vợ dưới sự trợ giúp của ông mai nửa mùa. Bắt đầu từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khi cô gái tên Nguyễn Thị Thảo xuất hiện với gương mặt giống Phương như đúc nhưng tính cách và sở thích lại hoàn toàn trái ngược nhau.

Ngôi sao TVB sẽ đến Việt Nam tìm vợ trong vào ngày mai

"Mĩ nhân Sài thành" Khánh My sẽ làm vợ Mã Đức Chung trong Tình xuyên biên giới

Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, “Mỹ nhân Sài thành” Khánh My đã được chọn vào vai Nguyễn Thị Phương và Nguyễn Thị Thảo, hai cô gái giống nhau về khuôn mặt nhưng khác hẳn về tính cách. Đây là một vai diễn đầy thử thách với Khánh My khi phải diễn cho ra sự khác nhau giữa hai nhân vật.

Sánh đôi với cô trong phim là nam tài tử Hong kong Mã Đức Chung. Anh vốn nổi tiếng với loạt phim như Phụng hoàng lâu, Đối đầu, Đội phi hổ 2….Trong Tình xuyên biên giới, Khánh My và Mã Đức Chung sẽ chìm đắm trong tình yêu lãng mạn nhưng hài hước với nhiều tình huống dở khóc dở cười. Trong quá trình tìm đến bến bờ hạnh phúc, họ sẽ trải qua những thăng trầm, vượt qua khoảng cách ngôn ngữ để hiểu và yêu nhau hơn.

Với vốn tiếng Hoa và tiếng Anh của mình, Khánh My đang rất háo hức với vai diễn mới. Để trao đổi thân thiết hơn với bạn diễn và thuận tiện trao đổi với đoàn phim, Khánh My tức tốc tham dự khóa học nâng cao tiếng Hoa để có thể hiểu về những từ chuyên môn. Vừa qua, cô đã có buổi ghi hình đầu tiên cùng nhóm HKT cùng nhảy điệu ngày giáng sinh sôi động với áo dài truyền thống Việt Nam vào ngày Giáng sinh giữa đường phố đông đúc, thu hút sự chú ý của khá nhiều người đi đường.

Nhóm nhạc HKT sẽ tham gia diễn xuất với tư cách khách mời

Ngày 6/1, Mã Đức Chung sẽ có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị những cảnh quay đầu tiên của anh và Khánh My. Ngoài bối cảnh Sài Gòn, cặp đôi này sẽ di chuyển đến Nha Trang, Hong Kong và Trung Quốc.

Nam diễn viên nổi tiếng Trung quốc Vương Đại Trị cũng sẽ góp mặt trong phim

Ngoài Khánh My và Mã Đức Chung, Tình xuyên biên giới còn có sự góp mặt của nhóm nhạc đang được yêu thích tại việt Nam, nhóm HKT. Đây cũng là nhóm nhạc Việt Nam có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với giới trẻ Trung Quốc. Trong phim, HKT sẽ vào vai những người bạn thân thiết luôn tháp tùng và sẵn sàng quậy tưng cùng người đẹp Khánh My.

Tình xuyên biên giới còn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của điện ảnh Trung Quốc như: Ảnh đế liên hoan phim Bondarchur - Nga Vương Đại Trị, ngôi sao Cpop Lưu Lực Dương…

Bên cạnh đó, Tình xuyên biên giới còn quy tụ ê-kíp làm phim nổi tiếng như tổng giám chế Hạ Cương, ông là đạo diễn nổi tiếng từng đoạt giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất của liên hoan phim Kim Kê lần thứ 13 với tác phẩm như: “Vương Lạc Binh”, “Cùng em tới bình minh”, “After saparation”...Chỉ đạo quay phim là Triệu Tiểu Đinh, nhà quay phim chính của các tác phẩm của Trương Nghệ Mưu với loạt phim như: “Anh hùng”, “Đồng tước đài”, “Hoàng kim giáp”…

Tình xuyên biên giới sẽ chạy nước rút để kịp tiến độ một tháng quay .

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI