Lý Thần nguyện đồng cam cộng khổ cùng Phạm Băng Băng

07/10/2018 - 05:30

PNO - Sau hàng loạt đồn đoán, Lý Thần đã chính thức lên tiếng, khẳng định mối quan hệ giữa anh và người yêu vẫn bền chặt, nguyện một lòng một dạ.

Khi Phạm Băng Băng nhận án phạt, phải lên tiếng xin lỗi dư luận cũng là lúc Lý Thần có động thái với truyền thông, khán giả về chuyện tình cảm của cả hai. Trước đó, khoảng thời gian nữ diễn viên bị điều tra, Lý Thần nhiều lần dính tai tiếng bội bạc, quay lưng với bạn gái khi anh không có bất kỳ động thái, phát ngôn tích cực nào.

Mới đây, Lý Thần chia sẻ trên Weibo dòng trạng thái, ẩn ý đề cập đến Phạm Băng Băng: “Bất kể khó khăn nào, chúng ta cùng vượt qua”. Sau đó, Weibo công ty của nam diễn viên chia sẻ lại dòng trạng thái trên kèm lời bình luận: “Lòng vẫn như xưa, nguyện đồng cam cộng khổ”.

Ly Than nguyen dong cam cong kho cung Pham Bang Bang
Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng vào tháng 9/2017

Ngoài ra, nam diễn viên cũng trả lời phỏng vấn qua điện thoại với tờ Sina về bê bối của Phạm Băng Băng: “Chúng tôi nhận ra sai lầm và chấp nhận bài học, tích cực sửa sai”.

Ngày 5/10, truyền thông Trung Quốc đưa tin, có thể Lý Thần đang rao bán một căn nhà cổ ở Bắc Kinh để giúp Phạm Băng Băng trong thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, căn nhà có giá trị lớn về văn hóa, kinh tế nên không phải ai cũng có khả năng sở hữu.

Trước đó, khi Lý Thần vướng nghi vấn bội bạc Phạm Băng Băng, stylist Bốc Kha Văn -  bạn thân của cặp diễn viên bày tỏ sự tức giận trên mạng xã hội, chia sẻ tin nhắn Lý Thần chúc mừng sinh nhật Phạm Băng Băng, khẳng định quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp.

Lý Thần và Phạm Băng Băng công khai hẹn hò từ năm 2015. Trước khi đến với Phạm Băng Băng, anh từng có thời gian hẹn hò với Trương Hinh Dư. Thời điểm đó, một nguồn tin tiết lộ, Lý Thần đã có ý định cầu hôn bạn gái, nhưng Phạm Băng Băng lại chen vào mối tình này. Sau đó, Lý Thần phản pháo, cho rằng việc này là bịa đặt, làm tổn thương Phạm Băng Băng.

Trong mối quan hệ này, Lý Thần cho biết, Phạm Băng Băng chủ động tán tỉnh anh. Nữ diễn viên như sợi dây diều luôn cột chặt người yêu. Tháng 9/2017, nam diễn viên đã cầu hôn bạn gái và được chấp nhận. 

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI