Lý Nhã Kỳ tìm lại danh tiếng bằng vòng 1?

16/05/2016 - 08:00

PNO - Phải chăng, sự cố để lộ vòng 1 lần này là do Lý Nhã Kỳ muốn quay trở lại showbiz sau một thời gian tuyên bố giải nghệ.

Trước khi trở thành Đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam, Lý Nhã Kỳ từng tham gia đóng rất nhiều phim. Cô cũng nổi tiếng với vòng 1 "quá khổ". Chính vì biết tận dụng "của trời ban" nên Lý Nhã Kì đã không ít lần vướng vào scandal lộ vòng 1. Điều này khiến dư luận nghĩ đến việc, cô đang tìm đến danh tiếng giống như một số sao Việt, đó là khoe vòng 1.

Vào tháng 5/2011, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã cùng ê-kip của mình thực hiện một bộ ảnh trước biển. Những đường cong thân hình gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 của người đẹp có dịp phô diễn một cách triệt để.

Ly Nha Ky tim lai danh tieng bang vong 1?
Lý Nhã Kì bị nghi lộ vòng 1 trên thảm đỏ LHP Cannes 2016.

Cũng trong khoảng thời gian đó, nữ diễn viên cũng khiến cho dư luận được phen xôn xao. Cô đã để lộ vòng 1 của mình khi thực hiện một vở kịch ngay trên sóng truyền hình. Trong lần này, người ta chưa biết diễn xuất của cô như thế nào, xuất sắc ra sao, tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ lại 'nổi như cồn', ai ai cũng nhớ tên, nhớ mặt vì vòng 1 'ngồn ngộn' trên khắp các mặt báo.

Người đẹp đã bị nhiều khán giả chỉ trích khi diện một chiếc váy cổ trễ sâu, để lộ vòng một "đồ sộ" trong vở kịch. Ngay sau khi gặp scandal này, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng giải thích, cô cho biết cô có tất cả 3 bộ trang phục mặc trong vở kịch và do người phụ trách phục trang lên ý tưởng và vẽ mẫu chứ không phải do cô chọn.

Cô cũng nói thêm: "Với những người có số đo vòng một lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi. Giờ ai nói gì tôi cũng đành chịu chứ không thể nào sửa cho ngực nhỏ bớt lại hoặc khư khư mặc áo cổ lọ suốt đời".

Rõ ràng, trong lời giải thích này, Lý Nhã Kỳ cố ý đổ tội cho người khác. Nhưng bên cạnh đó, cô cũng không thể bỏ qua việc PR cho vòng 1 của mình. Cô muốn nhấn mạnh rằng, vòng 1 của cô hoàn toàn là hàng thật. Và cô cũng cần khoe ra chứ không thể 'kín cổng cao tường'. Ấy thế nên, lời giải thích này càng thêm bằng chứng cho việc cô muốn nổi danh nhờ khoe vòng 1.

Và mới đây nhất, một lần nữa Lý Nhã Kì bị nghi lộ vòng 1 trên thảm đỏ LHP Cannes 2016. Ngay lập tức, cô đã lên tiếng giải thích, cô cho biết cô mặc áo ngực liền thân. Bên cạnh đó, bộ đầm còn có lót vải nude tựa như xuyên thấu nhưng không thấy da. Nếu nhìn kỹ có thể thấy miếng vải nude được lót với phần ngực nên không sợ hở vòng 1 và cô cô không lo ngại vấn đề “lộ hàng” như nhiều người nhận xét.

Lý Nhã Kì đã rút khỏi showbiz, tuy nhiên, scandal lộ vòng 1 lần này khiến dư luận nghi rằng, cô đang thực hiện chiến lược quay trở lại showbiz nhờ vào 'của trời ban'. Nó giống như cách mà cô dùng khi mới vào nghề.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI