Lý Nhã Kỳ sẽ không ưu ái Huyền My tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017

25/10/2017 - 08:58

PNO - Nữ giám khảo Miss Grand International 2017 khẳng định, cô sẽ không vì Huyền My là đại diện của nước chủ nhà mà thiên vị trong việc chấm thi tại cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế.

Để đảm nhận vai trò giám khảo tại đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2017, Lý Nhã Kỳ đã phải tạm gác lại công việc và gấp rút bay về từ Pháp. Nữ doanh nhân cho biết, cô cảm thấy háo hức khi được góp mặt trong thành phần ban giám khảo một sân chơi nhan sắc mang tầm quốc tế và khẳng định sẽ làm việc thật công tâm để tìm ra thí sinh xứng đáng nhất cho chiếc vương miện Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017). 

Ly Nha Ky se khong uu ai Huyen My tai Hoa hau Hoa binh Quoc te 2017

Lý Nhã Kỳ

"Chất lượng thí sinh năm nay khá tốt và đồng đều cho nên việc chọn ra những nhân tố sáng giá cho vương miện đòi hỏi những thành viên ban giám khảo chúng tôi phải hết sức cân nhắc và làm việc thật tập trung. Tôi đã phải đáp gấp chuyến bay từ Pháp về và gác lại hết mọi công việc để đồng hành cùng các thí sinh. Tuy vậy, tôi không gặp nhiều khó khăn ở vai trò lần này", Lý Nhã Kỳ chia sẻ. 

Ly Nha Ky se khong uu ai Huyen My tai Hoa hau Hoa binh Quoc te 2017

Huyền My lộng lẫy trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Trước câu hỏi về khả năng, liệu có hay không sự thiên vị của Lý Nhã Kỳ dành cho Huyền My - thí sinh đại diện nước chủ nhà Việt Nam tham gia tranh tài trong cuộc thi năm nay, nữ giám khảo một lần nữa khẳng định: "Cô ấy đang có lợi thế khi thi tại sân nhà nhưng điều đó không thể nói là ban giám khảo phía Việt Nam sẽ thiên vị cho cô ấy hơn các thí sinh khác. Càng là thí sinh nước chủ nhà thì cô ấy sẽ phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với vai trò của mình. Và khi là ban giám khảo nước chủ nhà thì chúng tôi càng thận trọng hơn khi chấm thi".

Clip Huyền My tỏa sáng trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017:

 

 Tuy nhiên, việc Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong thành phần ban giám khảo một cuộc thi nhan sắc khiến không ít người nghi ngờ về khả năng chuyên môn của cô, bởi Lý Nhã Kỳ vốn được công chúng biết đến trong vai trò doanh nhân, diễn viên. 

Chia sẻ suy nghĩ cá nhân trước hoài nghi trên, Lý Nhã Kỳ bộc bạch rằng cô không cảm thấy ngại với ý kiến của công chúng, đồng thời cho biết, cô chưa bao giờ nhận làm những công việc không phù hợp với hình ảnh lẫn kinh nghiệm của mình.

Ly Nha Ky se khong uu ai Huyen My tai Hoa hau Hoa binh Quoc te 2017
 

"Tôi nghĩ ban tổ chức đủ tầm để biết họ cần mời ai ngồi vào vị trí nào trong cuộc thi của họ. Vì đây là cuộc thi thế giới, thu hút gần 77 quốc gia tham dự. Nếu họ không biết giám khảo họ muốn mời là ai thì chắc cuộc thi không thể thành công và uy tín trên thế giới như vậy. Tôi tin rằng ban tổ chức biết chọn ai là ban giám khảo và ban giám khảo nên làm gì cho đúng vị trí của mình", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI