Lý Nhã Kỳ quyết tâm "không chung mâm" với Phương Trinh

22/05/2016 - 06:59

PNO - Để chứng minh hơn tầm Angela Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ đã thực hiện đủ các dẫn chứng cho đẳng cấp của mình

Những ngày qua, hai cái tên Angela Phương Trinh và Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi cùng xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ Cannes. Thế nhưng, Lý Nhã Kỳ bất ngờ "gây chiến" khi được cho là chỉ trích Phương Trinh giả dối trong chuyến đi Cannes lần này.

Mặc cho những mâu thuẫn của hai người, dư luận và truyền thông vẫn đặt lên bàn cân hai người đẹp và không ít người cho rằng, tuy lần đầu xuất hiện tại Cannes nhưng Phương Trinh đã tỏa sáng hơn người đàn chị Lý Nhã Kỳ.

Ly Nha Ky quyet tam

Đẳng cấp, giàu có và nhiều lần tham gia LHP Cannes nên Lý Nhã Kỳ dường như khó chịu khi bị xếp "chung mâm" với Angela Phương Trinh. Vì lẽ đó, cô liên tiếp chứng tỏ mình hơn hẳn đẳng cấp người đàn em.

Khi Phương Trinh có 8 giây thần thành trên thảm đỏ thì Lý Nhã Kỳ đã nhắc khéo người đàn em rằng, Phương Trinh chỉ là sao "vớ vẩn" còn cô mới là sao hạng A khi được siêu xe đưa đón đến tham gia các sự kiện của LHP Cannes danh giá này.

Ly Nha Ky quyet tam

Tiếp đó, khi Phương Trinh được báo Trung Quốc khen ngợi thì Lý Nhã Kỳ ngay lập tức đáp lại với chuyện mình được hẳn tạp chí của Pháp đưa tin. Tất nhiên, xét về độ uy tín và đẳng cấp thì truyền thông Trung Quốc làm sao bằng được truyền thông của nước chủ nhà của Cannes.

Ly Nha Ky quyet tam

Mới đây, người đẹp này khoe được ngài Gilles Jacob, nguyên Chủ tịch LHP Cannes, đương kim Chủ tịch Cinéfondation Cannes, đặc biệt mời ngồi chung bàn tiệc cùng 24 người, đây được gọi là bàn tiệc “quyền lực” nhất của buổi tiệc. Đây là những nhà sản xuất, đạo diễn, nhà bình luận, nhà thiết kế, những người nắm giữ vai trò quan trọng hàng đầu tại Cannes.

Ly Nha Ky quyet tam

Cùng với đó, Lý Nhã Kỳ trong 5 ngày xuất hiện ở LHP Cannes đã liên tục khoe gu thời trang đẳng cấp của mình với những bộ hàng hiệu đắt giá mà tất nhiên, giá trị của nó thì gấp nhiều lần bộ đồ mà Phương Trinh diện trên thảm đỏ.

Để chứng minh hơn tầm Angela Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ đã thực hiện đủ các dẫn chứng cho đẳng cấp của mình, một đẳng cấp được tạo nên nhờ sự giàu có của cô.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI