Lý Nhã Kỳ góp vốn sản xuất phim cùng các tên tuổi quốc tế

22/11/2017 - 16:46

PNO - Lý Nhã Kỳ sẽ hợp tác cùng đạo diễn Olivier Assayas và nhà sản xuất Charles Gillibert để sản xuất bộ phim ‘E-book’, tham gia liên hoan phim quốc tế trong năm 2018.

Mới đây, theo thông tin từ phía ê-kíp của Lý Nhã Kỳ, cô sẽ hợp tác, cùng đầu tư với đạo diễn Olivier Assayas và nhà sản xuất Charles Gillibert để sản xuất một bộ phim tranh giải quốc tế năm 2018. Cả 3 đã có dịp gặp nhau tại Liên hoan Phim Cannes 2017 vào trung tuần tháng 5 vừa qua.

Ly Nha Ky gop von san xuat phim cung cac ten tuoi quoc te
Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng đạo diễn Olivier Assayas (bìa phải) và NSX Charles Gillibert (bìa trái)

Bộ phim có tên E-book, sẽ có sự tham gia của 2 gương mặt tên tuổi: nữ diễn viên Juliette Binoche và nam diễn viên Guillaume Canet.                 

Trong đó, Juliette Binoche từng hợp tác với đạo diễn Olivier Assayas trong bộ phim Clouds of Sils Maria tranh giải Cành cọ vàng tại Liên hoan Phim Cannes 2014. Juliette Binoche từng giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar 1997 với vai diễn trong phim Bệnh nhân người Anh.

Ly Nha Ky gop von san xuat phim cung cac ten tuoi quoc te
Nữ diễn viên chính Juliette Binoche

Guillaume Canet hiện là chồng của nữ diễn viên nổi tiếng người Pháp - Marion Cotillard. Guillaume vừa là diễn viên, vừa là đạo diễn. Anh từng đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại lễ trao giải Cesar của Pháp với bộ phim Ne le dis à personne.    

Ly Nha Ky gop von san xuat phim cung cac ten tuoi quoc te
Nam diễn viên chính Guillaume Canet

Theo kế hoạch, phim được quay vào tháng 11, 12 năm nay. Ê-kíp hoàn thành phần quay trước Giáng sinh để kịp làm hậu kỳ, chuẩn bị cho các liên hoan phim quốc tế vào năm tới. Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã sang Paris để gặp 2 cộng sự, bàn bạc công việc tiền kỳ.

Đạo diễn người Pháp Olivier Assayas được biết đến là chồng cũ diễn viên nổi tiếng Trương Mạn Ngọc. Anh còn là nhà biên kịch, nhà phê bình điện ảnh. Olivier Assayas đã có 5 bộ phim tranh giải tại Liên hoan Phim Cannes vào các năm 2000, 2002, 2004, 2015 và 2016. Trong đó, bộ phim Personal shopper - Trợ lý thời trang đã đem về cho Olivier Assayas giải thưởng Đạo diễn xuất sắc tại Liên hoan Phim Cannes 2016. Năm 2011, Olivier Assayas là một trong những giám khảo chấm giải Cành cọ vàng tại Liên hoan Phim Cannes

Ly Nha Ky gop von san xuat phim cung cac ten tuoi quoc te
Olivier Assayas và Trương Mạn Ngọc thuở còn mặn nồng

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI