Lý Nhã Kỳ chứng minh là sao thật?

18/05/2016 - 15:00

PNO - Để đáp trả lại việc báo chí cho rằng cô bị bơ trên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ chỉ cần nhờ đến vài bức ảnh.

Mấy ngày vừa qua dư luận đã xôn xao về việc Lý Nhã Kỳ đến tham dự LHP Cannes 2016. Khi bước trên thảm đỏ, không có bất cứ một phóng viên quốc tế nào chĩa ống kính về phía cô. Điều này đã khiến dư luận cho rằng, Lý Nhã Kỳ đã bị bơ và không gây được bất kì sự chú ý nào đối với cộng đồng quốc tế.

Ly Nha Ky chung minh la sao that?
Bức ảnh tố Lý Nhã Kì không được truyền thông quốc tế để ý tới trên thảm đỏ LHP Cannes.

Mặc dù được đến tham dự một sự kiện quốc tế quan trọng như thế nhưng đó chỉ là cái cớ để các sao Việt có cơ hội khoe mẽ. Còn việc có được thế giới quan tâm hay không thì họ chẳng cần để ý tới. Bởi được đi tham dự LHP Cannes đã là cách nâng cao vị thế trong showbiz Việt. Và tất nhiên, bức ảnh Lý Nhã Kì bị quay lưng như thế chứng minh cô cũng không có gì đặc biệt. Họ chẳng quan tâm Lý Nhã Kỳ là ai, phong cách ăn mặc như thế nào, tạo dáng chuyên nghiệp ra sao, làm ngành nghề gì...
 
Ấy thế nhưng, ngay khi cô bị những bình luận chỉ trích, ném đá cô không thương tiếc, Lý Nhã Kỳ không cần lên tiếng giải thích. Một bộ ảnh được tung ra để chứng minh rằng, cô cũng có sức hút.

Ly Nha Ky chung minh la sao that?
Lý Nhã Kỳ đáp trả dư luận vì cho rằng cô bị bơ trên thảm đỏ LHP

Trong những bức ảnh, Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm đỏ haute couture kiêu sa. Và cô cũng như bất cứ ngôi sao nổi tiếng nào trên thế giới đều được mọi ống kính săn đón, chứ không hề bị "bơ".

Không chỉ trên thảm đỏ, mà ở trong sảnh, Lý Nhã Kỳ cũng được phóng viên nước ngoài chụp hình. Có lẽ, cô nàng muốn chứng minh rằng, ở bất cứ đâu, dù là trên thảm đỏ hay ở góc nào đó của buổi LHP, cô cũng đều rất thu hút.

Ly Nha Ky chung minh la sao that?
Cô còn trò chuyện thân mật với siêu mẫu nổi tiếng người Séc Petra Nemcova

Ngoài việc chứng minh mình không hề bị phóng viên bơ, Lý Nhã Kỳ còn cho công chúng thấy mối quan hệ rộng rãi của mình với các sao lớn nổi tiếng khác trên thế giới. Cô chụp chung với siêu mẫu nổi tiếng người Séc Petra Nemcova, Dương Tử Quỳnh... Thậm chí, cô còn là khách mời vip, chứ không phải là hạng xoàng.

Có lẽ, Lý Nhã Kỳ biết cách chứng minh đẳng cấp, đáp trả sự thiếu thiện chí của truyền thông. Chỉ bằng một bộ ảnh, ai chê cô chỉ còn biết câm nín.

Hạ Mi


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI