Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị tung tin qua đời

29/08/2017 - 17:38

PNO - Lý Nhã Kỳ Không giấu được sự bức xúc khi bị cho rằng vừa... qua đời.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ chia sẻ dòng trạng thái, bày tỏ sự bức xúc khi bị tung tin đã qua đời.

Nữ diễn viên viết như sau: “Thật không hiểu vì sao những thông tin bịa đặt trắng trợn như thế này lại có thể tồn tại trong xã hội. Kỳ vẫn rất khỏe mạnh, vẫn làm việc mỗi ngày mà đã bị treo di ảnh như thế này. Thông tin bịa đặt như vậy có thể khiến người thân và fan lo lắng, bất an”.

Ly Nha Ky buc xuc khi bi tung tin qua doi
Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ

Nhiều khán giả, đồng nghiệp đã bày tỏ sự thông cảm với Lý Nhã Kỳ. Diễn viên Đức Tiến cho biết anh cũng đã báo cáo sai phạm cho nội dung thông tin từ đoạn clip tung tin Lý Nhã Kỳ qua đời.

Cách đây không lâu, diễn viên Nhật Kim Anh cũng từng bị đồn qua đời sau chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ đã phản ứng với cách làm việc “câu khách” bất chấp của một số trang thông tin, mạng xã hội hiện tại.

Ly Nha Ky buc xuc khi bi tung tin qua doi
Nhật Kim Anh bức xúc khi bị tung tin đồn qua đời

Trước Nhật Kim Anh, nghệ sĩ Hoài Linh cũng trở thành trò câu khách của một số trang thông tin. Tuy nhiên, nghệ sĩ danh tiếng đối diện với mọi việc một cách thoải mái hơn. Hoài Linh viết trên trang cá nhân như sau: “Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài. Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ”.

Hoài Linh cũng chính là nghệ sĩ thường xuyên bị mang ra làm trò đùa với những tin đồn chết chóc, bệnh nặng.

Ly Nha Ky buc xuc khi bi tung tin qua doi
Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ đường link thông tin anh bị đồn qua đời

Nghệ sĩ Chí Trung, ca sĩ Phan Đinh Tùng, ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng là những cái tên từng khiến khán giả, người hâm mộ hoang mang khi bị tung tin thất thiệt đã qua đời.

Ly Nha Ky buc xuc khi bi tung tin qua doi
Chi sẻ của nghệ sĩ Chí Trung

Theo một số quy định của chính phủ như: Nghị định 72/2013/NĐ-CP; Điều 64, 65, 66 Nghị định 174/2013/NĐ-CP…  hành vi tung tin thất thiệt nghệ sĩ qua đời có thể bị phạt ít nhất 5 triệu đồng đến 1 tỷ đồng, thậm chí bị án tù tuỳ theo mức độ vi phạm và hậu quả để lại.

Thuỵ Khuê     

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI