Lý giải vì sao Phạm Hương không giành giải bình chọn

22/12/2015 - 15:43

PNO - Khán giả Việt Nam chỉ tập trung bình chọn cho Phạm Hương ở những kênh bình chọn hay bảng xếp hạng không chính thức và không ảnh hưởng gì đến cuộc thi

Dưới sự ủng hộ của các khản giả Việt Nam, Lan Khuê đã đứng đầu bình chọn của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 và cô đã lọt vào top 11. Trong khi đó, Phạm Hương dù nhận được sự ủng hộ cao hơn Lan Khuê nhưng không lọt vào danh sách thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Ly giai vi sao Pham Huong khong gianh giai binh chon
Phạm Hương không đoạt giải bình chọn vì khán giả không biết bình chọn

Trong thời gian 3 tiếng diễn ra vòng chung kết HH Hoàn vũ 2015, khán giả có thể tham gia chấm điểm cho các thí sinh để quyết định người chiến thắng.

BTC sẽ tổ chức 4 phần bình chọn tại các hạng mục thi, Khán giả sẽ tiến hành bình chọn lần lượt 4 phần thi của đêm chung kết như sau: Áo tắm (top 15), Dạ hội (top 10), Phỏng vấn (top 5), Final Look (Top 5 trình diễn trước khi công bố top 3). Khán giả sẽ chấm điểm cho các thí sinh theo thang điểm từ 1 - 10 ngay tại thời điểm trình diễn trực tiếp trong vòng thi Áo tắm, Dạ hội và Phỏng vấn. Hiệu lệnh vote sẽ tính từ khi MC công bố.

Sau khi top 5 trình diễn màn cuối, khán giả sẽ được quyền bình chọn cho DUY NHẤT 1 thí sinh là Hoa hậu của năm nay. Mỗi người chỉ được bình chọn 01 lần trên mỗi thiết bị (điện thoại/máy tính) hoặc duy nhất 01 tài khoản Facebook. Lưu ý thời gian mở bình chọn trực tiếp chỉ từ 7 giờ sáng đến 10 giờ sáng thứ Hai (giờ Việt Nam), 21/12/2015. Ngoài thời gian này, tất cả bình chọn đều không hợp lệ. Tổng số điểm do khán giả bầu chọn của mỗi thí sinh sẽ được tính tương ứng với số điểm của ban giám khảo chấm trực tiếp tại cuộc thi.

Lý giải điều này, stylis Trịnh Tú Trung cho biết: Theo tôi nghĩ vì thời gian bình chọn của Hoa hậu Hoàn vũ chỉ diễn ra trong 3 giờ của cuộc thi và khi đã chọn ra được top 15 từ BTC. Còn bình chọn của Hoa hậu Thế giới thì kéo dài và bằng nhiều hình thức hơn. Hơn nữa khán giả Việt Nam chỉ tập trung bình chọn cho Phạm Hương ở những kênh bình chọn hay bảng xếp hạng không chính thức và không ảnh hưởng gì đến cuộc thi, chính vì thế mà Phạm Hương không được giải bình chọn nhiều.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI