Lý giải sự nổi tiếng của Elly Trần ngày trở lại showbiz

24/01/2016 - 07:31

PNO - So với trước và sau khi sinh con, Elly Trần rõ ràng có một bước tiến mới về việc tạo dựng tên tuổi cho mình.

Sau khi công khai chuyện sinh con trai thứ hai, Elly Trần không giấu diếm tham vọng trở lại với làng giải trí. Cô vừa liên tục thực hiện những bước đi đầu tiên của mình trên con đường tìm danh tiếng sau khi đã yên ổn cuộc sống gia đình.

Mới đây, người đẹp hai con vừa xuất hiện trong một sự kiện. Cô diện bộ trang phục gợi cảm khoe được nhan sắc mặn mà sau hai lần sinh nở. Sự xuất hiện của Elly Trần đã thu hút được rất đông sự chú ý từ báo giới, công chúng.

Ly giai su noi tieng cua Elly Tran ngay tro lai showbiz

Trước đó, ngay sau khi khoe con trai Túc Mạch, Elly Trần cũng liên tiếp ra mắt những bộ ảnh theo phong cách gợi cảm, quyến rũ, quý tộc và hoang dã của mình. Những bộ ảnh của hotgirl một thời này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Không quá khi cho rằng, ở thời điểm hiện tại, Elly Trần là cái tên được chú ý thuộc hàng top của làng giải trí. Tên tuổi, hình ảnh và sự xuất hiện của cô đều rất được quan tâm, chú ý và nhờ thế, vị trí trong làng giải trí của cô cũng được củng cố rất nhiều.

Còn nhớ, khi mới nổi tiếng với danh xưng hotgirl, Elly Trần dường như chỉ được biết đến là một cô nàng có vòng một khủng. Nhắc đến Elly Trần, hình ảnh đầu tiên được nhiều người gợi ra là hình ảnh sexy khoe thân, khoe ngực đầy gợi cảm.

Ly giai su noi tieng cua Elly Tran ngay tro lai showbiz

So với trước và sau khi sinh con, Elly Trần rõ ràng có một bước tiến mới về việc tạo dựng tên tuổi cho mình. Nếu như trước kia, chỉ một bộ phận công chúng biết tới cô thì giờ, độ nổi tiếng và phủ sóng của cô cũng gấp nhiều lần.

Nếu như trước kia nhắc tới Elly Trần là nhắc tới người đẹp khoe ngực, khoe thân thì giờ khi nhắc tới cô, người ta khen cô ở vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ và có hai con xinh như thiên thần. Elly Trần cũng nhận được nhiều thiện cảm khi vừa kinh doanh, vừa chăm sóc tốt cho gia đình của mình.

Ly giai su noi tieng cua Elly Tran ngay tro lai showbiz

Sự nổi tiếng đến bất ngờ khi làm gái đảm, gái ngoan của Elly Trần có lẽ đến từ sự đặc biệt. Trong làng giải trí vốn đầy rẫy những người đẹp khoe khoang, cởi hở, làm màu thì sự đảm đang, trách nhiệm của Elly Trần có thể coi là của hiếm và vì thế, cô nhận được "quả ngọt" cũng là điều xứng đáng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI