Lý do Midu chưa tha thứ Phan Thành

11/03/2016 - 14:59

PNO - Khôn khéo chọn cách vẫn giận dỗi, vừa có lợi cho sự nghiệp và có lợi trong tình yêu, Midu quả đâu phải người ngây thơ như công chúng vẫn tưởng!

Trở lại showbiz sau biến cố tình cảm cùng Phan Thành, Midu được cho là đã hàn gắn với bạn trai khi công chúng phát hiện ra những hình ảnh cả hai hẹn hò với nhau khi cùng đi ăn, đi mua sắm. Thế nhưng mới đây, nhiều người lại phải đặt dấu hoài nghi về chuyện tình cảm hai người có vấn đề.

Ly do Midu chua tha thu Phan Thanh

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu chia sẻ hình ảnh bó hoa cùng dòng trạng thái chia sẻ mình được tặng từ một anh chàng bán hoa. Không hàng hiệu, không quà đắt tiền, cánh săn ảnh cũng không thấy bóng dáng Phan Thành trong ngày đặc biệt này cùng với Midu.

Trước đó, cô cũng có những dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự tan vỡ: "Người nên đến thì sẽ đến, người nên đi bạn không có cách nào giữ lại được. Đừng ép người, đừng bận tâm đau lòng vì một chuyện. Buông bỏ chấp niệm, vạn sự tùy duyên. Đây mới chính là cuộc sống...".

Ly do Midu chua tha thu Phan Thanh

Lật lại "quá khứ" trên trang cá nhân của Midu, cô thường có những dòng trạng thái trách móc, tủi phận cho sự cô đơn không có lấy một người tri kỉ. Midu cũng bóng gió giận dỗi giờ cô chỉ có một mình mà không có ai bên cạnh, một mình trải qua tất cà và bước đi trong cuộc sống.

Trước những dòng trạng thái của Midu, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành cũng đáp lại bằng những dòng trạng thái đầy nhớ nhung, mong muốn có được sự tha thứ của Midu như: "Đừng bao giờ cảm thấy em lẻ loi trên thế gian này, bởi vì đằng sau luôn có anh nhìn theo"...

Những động thái mới nhất của cặp đôi này quả thật đã chứng tỏ cho Midu quả là người khôn ngoan. Trong suốt quãng thời gian qua sau scandal, Midu rất đắt show và trở thành tâm điểm của công chúng. Cô được săn đón, được mọi người yêu quý và nhận nhiều điều có lợi cho mình.

Ly do Midu chua tha thu Phan Thanh

Ngay cả chuyện giận dỗi người yêu bằng những động thái lấp lửng trên facebook của Midu cũng giúp cô có thêm sự chú ý từ công chúng. Mặt khác, Midu sau một lần vấp ngã tình trường đủ hiểu việc tha thứ quá dễ dàng có lẽ không phải là điều tốt, Phan Thành cần phải thấy được có được Midu khó khăn thế nào để mà trân trọng cô hơn.

Cứ để Phan Thành phải chờ đợi sự tha thứ, Midu hoàn toàn nắm quyền chủ động trong tay để khi nào muốn một cái kết hạnh phúc cô cũng có được cho mình. Sau một lần đánh mất tình yêu, Phan Thành không dễ gì buông bỏ Midu và những dòng trạng thái tâm trạng thời gian qua chính là minh chứng.

Khôn khéo chọn cách vẫn giận dỗi, vừa có lợi cho sự nghiệp và có lợi trong tình yêu, Midu quả đâu phải người ngây thơ như công chúng vẫn tưởng!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI