Lý do chồng tỷ phú của Hà Phương hiếm khi xuất hiện cùng vợ tại Việt Nam

17/07/2017 - 06:00

PNO - Trước khi trở lại Mỹ, ca sĩ Hà Phương tất bật cùng mẹ thực hiện những chuyến từ thiện. Như mọi lần, bên cạnh cô không có ông xã đi cùng.

Mỗi năm, ca sĩ Hà Phương đều về nước ít nhất 2 lần để thăm ba mẹ. Mới đây, cô đưa 2 con gái là Angelina và Diana về thăm ông bà, kết hợp tham gia các chuyến từ thiện cùng mẹ.

Ly do chong ty phu cua Ha Phuong hiem khi xuat hien cung vo tai Viet Nam
 

Mặc dù Hà Phương chia sẻ mình có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng như mọi lần trước về nước, cô cũng chỉ đi một mình mà không hề có ông xã bên cạnh. Khi tìm hiểu lý do, Hà Phương cho biết: "Mỗi lần về thăm nhà, tôi thường nán lại khá lâu, trong khi đó chồng phải điều hành việc kinh doanh tại Mỹ, nên cả hai chưa thể về chung”.

Ly do chong ty phu cua Ha Phuong hiem khi xuat hien cung vo tai Viet Nam
 

“Nhưng anh ấy cũng tranh thủ đi những chuyến du lịch ngắn hạn với tôi và hai con. Ông xã cũng là người thường xuyên ủng hộ tôi về nước để chăm sóc ba mẹ và làm nhiều việc thiện nguyện”, Hà Phương tâm sự.

Lần gần đây nhất, Hà Phương cùng mẹ và 2 con gái đến tặng quà cho các cụ già, em nhỏ không nơi nương tựa đang sinh hoạt tại chùa Từ Hạnh (Q. Bình Tân). Nữ ca sĩ xuất hiện giản dị và luôn nở nụ cười thường trực, động viên những hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Ly do chong ty phu cua Ha Phuong hiem khi xuat hien cung vo tai Viet Nam
 

Trong chuyến về Việt Nam lần này, ngoài việc thăm gia đình, Hà Phương còn tham gia một số gameshow truyền hình. Nữ ca sĩ cho biết sắp tới đây, cô sẽ hội ngộ cùng Cẩm Ly và Minh Tuyết trong một chương trình. Việc 3 chị em gái Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết sẽ hội ngộ nhau trong cùng một chương trình hiện đang gây tò mò cho khán giả.

Ly do chong ty phu cua Ha Phuong hiem khi xuat hien cung vo tai Viet Nam
 

Sau khi quay về Mỹ, Hà Phương sẽ đảm nhiệm vai trò mới trong sự nghiệp của mình - giám khảo của Asian World Film Festival 2017, được tổ chức tại Los Angeles (Hollywood) theo lời mời của BTC. Đây là liên hoan phim được tổ chức hàng năm, từ năm 2015, nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh châu Á.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tài trợ cho 3 chương trình sinh viên điện ảnh của hội New York Women In Film & Television (NYWFT), một tổ chức phi lợi nhuận dành cho nữ giới hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và truyền thông số.
 

Diễm Mi
Ảnh: Khoa Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI