Lý Băng Băng nhận giải Tài năng Đông- Tây

09/11/2013 - 11:17

PNO - PNO - Ngôi sao hạng A của làng điện ảnh Hoa ngữ - Lý Băng Băng - đã được Hollywood tôn vinh với giải thưởng Tài năng Đông - Tây (East-West Talent Award).

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ly Bang Bang nhan giai Tai nang Dong- Tay

Ngày 5/11, tại đêm gala trao giải Award Dinner diễn ra ở Khách sạn Millenium Biltmore, trong khuôn khổ Hội nghị Điện ảnh Trung - Mỹ (US - China Film Summit) diễn ra tại Los Angeles, ngôi sao hạng A của làng điện ảnh Hoa ngữ - Lý Băng Băng - đã được Hollywood tôn vinh với giải thưởng Tài năng Đông - Tây (East-West Talent Award).

Được biết Hội nghị Điện ảnh Trung- Mỹ là sự kiện thường niên giữa hai nền điện ảnh lớn của thế giới. Đây là một phần của chương trình Asia Society Southern California (ASSC), một dự án phi chính phủ thành lập từ năm 1956, nhằm trao đổi, đối thoại và hợp tác về văn hóa giữa các quốc gia, các nền văn hóa Đông và Tây.

Không ồn ào như “cô nàng thị phi” Phạm Băng Băng, nhưng Lý Băng Băng, 40 tuổi, đã và đang khẳng định vị trí ngôi sao hạng A của mình trong làng điện ảnh Hoa ngữ đồng thời được đánh giá khá cao tại Hollywood. Chính ông Sidney Ganis, cựu chủ tịch giải thưởng Oscar, từng nhận xét rằng Lý Băng Băng là nữ diễn viên có tài và ông tin tưởng cô sẽ trở thành ngôi sao quốc tế nhất là trong thể loại phim hành động.

Lý Băng Băng gây tiếng vang khi liên tục góp mặt trong các dự án điện ảnh lớn của Hollywood: vai Bạch phát ma nữ trong Vua kungfu (2008) của Rob Minkoff, Bách Hợp trong phim Snow flower and the secret fan (2011), cô nàng váy đỏ Ada Wong trong Resident evil 5 (2012), mới nhất là vai Su Yueming trong phần 4 loạt phim về các chiến binh robot biến hình Transformers (2014) của đạo diễn Michael Bay và Resident evil 6 (2014) của Paul Anderson.

NGỌC THƯ





 

Từ khóa Lý Băng Băng
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI