Lưu Gia Linh giấu nhẹm Lương Triều Vỹ cái giá đắt đỏ của vương miện hơn 100 tuổi

19/07/2019 - 10:40

PNO - Nữ diễn viên cho hay, đến giờ Lương Triều Vỹ vẫn chưa biết được giá trị của món phụ kiện này. Cô cũng từ chối tiết lộ với giới truyền thông.

Trong triển lãm gần đây diễn ra tại Tử Cấm Thành, nhiều người bất ngờ khi phát hiện một hiện vật của Lưu Gia Linh trưng bày tại đây. Đó là một chiếc vương miện với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. 

Luu Gia Linh giau nhem Luong Trieu Vy cai gia dat do cua vuong mien hon 100 tuoi
Chiếc vương miện của Lưu Gia Linh được trưng bày tại triển lãm.

Chia sẻ về chiếc vương miện này, Lưu Gia Linh cho biết: “Tôi đã mua nó vì rất thích. Tôi không muốn tiết lộ giá trị của nó, chỉ có thể nói rằng nó rất hiếm và được chế tác vào năm 1906”.

Lưu Gia Linh cũng tiết lộ cô đã giấu nhẹm chồng về giá trị của món đồ này trong nhiều năm qua. “Tôi vẫn không dám nói với anh ấy khi được hỏi đến”, Lưu Gia Linh nói.

Luu Gia Linh giau nhem Luong Trieu Vy cai gia dat do cua vuong mien hon 100 tuoi
Lưu Gia Linh đội chiếc vương miện hơn 100 tuổi.

Không riêng chiếc vương miện này, Lưu Gia Linh còn sở hữu rất nhiều trang sức, phụ kiện quý giá và những trang phục hàng hiệu có giá đắt đỏ. Khi được hỏi về việc có nên chi tiền cho hàng xa xỉ, nữ diễn viên bày tỏ quan điểm cá nhân: “Tôi sẽ mua một món đồ nào đó khi mình thích và có cảm giác đúng đắn, cần thiết. Nhưng tôi chỉ mua để phục vụ nhu cầu cá nhân, không mua hàng hiệu để đầu tư nhằm đánh bóng bản thân. Tôi hoàn toàn có khả năng để sở hữu chúng. Vì thế, khi mua được món đồ hiệu nào đó yêu thích, tôi luôn cảm thấy rất hạnh phúc”.

Luu Gia Linh giau nhem Luong Trieu Vy cai gia dat do cua vuong mien hon 100 tuoi
Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ

Ngoài hàng hiệu, Lưu Gia Linh còn có sở thích sưu tập tranh. Hiện tại, bà xã Lương Triều Vỹ đã có một căn nhà riêng chỉ để trưng bày, bảo quản tranh. Lưu Gia Linh mong muốn trong thời gian tới có thể tổ chức triển lãm.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI