Lưu Đức Hoa: ‘Tôi là duy nhất’

18/02/2019 - 14:30

PNO - Nam nghệ sĩ danh tiếng cho biết, khi còn nhỏ, nếu ai đó bảo anh không làm được việc gì, Lưu Đức Hoa sẽ luôn tự động viên bản thân rằng mình là duy nhất, là số một để cố gắng vượt qua.

Cuối tháng 12/2018, Lưu Đức Hoa bất ngờ huỷ loạt show diễn vì gặp vấn đề sức khoẻ. Nam ca sĩ được chẩn đoán nhiễm trùng huyết cầu và việc hát liên tục trong 10 show diễn đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể lực. Lưu Đức Hoa khóc trên sân khấu, xin lỗi khán giả và hứa bồi thường đúng giá trị của từng tấm vé đã được bán ra.

Luu Duc Hoa: ‘Toi la duy nhat’
Lưu Đức Hoa khóc, xin lỗi khán giả vì huỷ các đêm diễn trong tour diễn vào cuối tháng 12/2018.

Trước đó, vào tháng 9 đã có hơn 60.000 vé thuộc tour diễn của Lưu Đức Hoa được bán. Không thuộc lứa nghệ sĩ trẻ nhưng nam nghệ sĩ vẫn có sức ảnh hưởng hàng đầu tại Trung Quốc, châu Á. Nhiều khán giả tại Malaysia, Singapore... đã bỏ công đến Hong Kong xem thần tượng biểu diễn, cùng đón năm mới nhưng không thành hiện thực.

Ngày 17/2 vừa qua, Lưu Đức Hoa tham gia vào một sự kiện tại Hong Kong. Đây cũng là lần đầu tiên nam nghệ sĩ xuất hiện sau vụ huỷ liveshow. Tinh thần và diện mạo của Lưu Đức Hoa đã thực sự tươi tỉnh. Nam nghệ sĩ cũng trả lời một số vấn đề với các cơ quan truyền thông.

Theo đó, Lưu Đức Hoa tiết lộ đã bắt đầu việc xin phép cho những show diễn kế tiếp trong tour diễn, dự kiến diễn ra vào tháng 2 năm tới. Mục tiêu của Lưu Đức Hoa là tổ chức được 10 đêm diễn. Nam nghệ sĩ hứa sẽ cố gắng hết mình cho sự trở lại này và luôn hy vọng vào những điều tốt đẹp ở tương lai. “Tôi vẫn đang cố gắng, đang làm việc chăm chỉ. Sẽ chẳng có vấn đề gì cả”, Lưu Đức Hoa cười, nói.

Luu Duc Hoa: ‘Toi la duy nhat’
Lưu Đức Hoa trong sự kiện vào sáng 17/2 tại Hong Kong.

Khi được hỏi về việc sắp xếp lại lịch trình cho tour diễn cũng như các vấn đề tài chính có thực sự tốn kém, khó khăn hay không, Lưu Đức Hoa cho biết: “Đó là trách nhiệm của tôi. Nếu có vấn đề gì khó khăn cho những đơn vị đồng hành thì chúng tôi sẽ tính đến việc tự tài trợ cho mình. Mọi việc sẽ được quyết định dễ dàng, nhanh chóng hơn”.

Nam nghệ sĩ cũng vui mừng vì thông tin về tour diễn trở lại đang được khán giả đón nhận. Việc hoàn trả tiền vé cho những khán giả đã mua vé xem các show bị huỷ, Lưu Đức Hoa cho biết tình trạng cũng khá căng thẳng bởi có cả phản hồi tiêu cực lẫn tích cực nhưng ê-kíp của nam nghệ sĩ sẽ cố gắng hoàn thành mọi việc tốt nhất.

Tại đây, những vấn đề được đặt ra liên quan đến sức khoẻ, khó khăn của tour diễn cũng khiến Lưu Đức Hoa nhớ về cảm hứng sáng tác bài hát Everyone No.1 (Mỗi người đều là số một) vào 10 năm trước. “Khi còn là một đứa trẻ, nếu người khác nói rằng tôi không thể làm điều gì đó, tôi luôn nói với bản thân rằng mình là duy nhất, là số một”, Lưu Đức Hoa tâm sự.

Luu Duc Hoa: ‘Toi la duy nhat’
Lưu Đức Hoa luôn tự động viên bản thân là số một để vượt qua những khó khăn, định kiến.

Lưu Đức Hoa từng trải qua một lần chấn thương vào năm 2017 khiến sức khoẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nam diễn viên nhớ lại thời điểm đó và cách để tự động viên bản thân trải qua khó khăn để trở lại với công việc. “Tôi không hiểu vì sao khi nằm viện hơn 2 tuần, tôi nói chuyện, động viên rất nhiều người xung quanh nhưng luôn cảm thấy cô đơn. Tôi cũng không cố để xem nhiều thứ. Nhưng mỗi lần cố gắng mở to mắt để xem tivi hoặc truy cập internet, tôi luôn nghe được những lời động viên, khích lệ, để tôi hiểu thêm về chấn thương, sức khoẻ. Đó cũng là một khoảng thời gian hạnh phúc”, Lưu Đức Hoa nói.

Anh cũng tiết lộ trong kỳ nghỉ tết vừa qua đã dành thời gian về quê vợ tại Malaysia. Gia đình nam nghệ sĩ hứa sẽ cùng cố gắng để mỗi năm có một dịp đoàn tụ, sum vầy tại đây. Lưu Đức Hoa cho biết con gái vô cùng thích thú đón năm mới, thậm chí thể hiện niềm vui mỗi ngày miễn luôn có gia đình ở bên.

Thuỵ Khuê (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI