Lưu Đức Hoa tổ chức tour diễn vào năm 2018

06/06/2017 - 16:41

PNO - Mới đây, Thiên vương Hồng Kông đã chính thức xuất hiện bảnh bao để trấn an khán giả hâm mộ. Anh cũng hứa hẹn sẽ tổ chức tour diễn vào năm 2018.

Sau tai nạn bị ngựa giẫm ở Thái Lan khi quay quảng cáo vào đầu năm nay, tài tử Hồng Kông đã trải qua thời kỳ rất khó khăn vì không thể tự đi lại trong nhiều tháng trời. 

Tuy nhiên, thể trạng của Lưu Đức Hoa hiện nay đã tiến bộ rõ rệt. Cách đây một tuần, anh có thể tự đi lại khi đến dự lễ tang của một nhà sản xuất nổi tiếng. Nhưng các nguồn tin thân cận cho biết tài tử mới chỉ đi bộ được 10 phút không cần nạng. Do vậy các bác sĩ đều khuyên Lưu Đức Hoa không nên trở lại với công việc trong năm nay mà phải cần nhiều thời gian trị liệu hơn.

Luu Duc Hoa to chuc tour dien vao nam 2018
 

Người vợ bí mật suốt 20 năm của Lưu Đức Hoa là Chu Lệ Thanh luôn ở sát bên chăm sóc anh. Cặp đôi bị đồn đã chào đón con trai vào năm ngoái nhưng vẫn giấu nhẹm thông tin.

Nam nghệ sĩ không muốn cuộc sống gia đình bị soi mói quá nhiều. Anh luôn phải chi nhiều tiền để bảo vệ vợ và con gái đầu lòng Lưu Hướng Huệ trước sự tò mò của truyền thông và khán giả hâm mộ.

Vào ngày đầu tiên của tháng 6, công ty của Lưu Đức Hoa đã gửi đến khán giả hâm mộ đoạn phim đặc biệt. Trong đó anh mặc vest bảnh bao, thần thái tươi tắn, rạng rỡ tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mình và hứa hẹn sẽ gặp lại người hâm mộ bằng tour diễn vào năm sau.

Dự kiến có khoảng 20 buổi biểu diễn ở nhiều nơi. Địa điểm và lịch trình cụ thể của tour này sẽ được công bố vào cuối năm nay, sau khi công ty khảo sát và bàn bạc kỹ lưỡng. 

Phương Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI