Lưu Đức Hoa sẽ đám cưới với vợ vào... ngày cưới của con gái

04/07/2019 - 09:07

PNO - Lần đầu tiên trên sóng truyền hình “Thiên vương” Lưu Đức Hoa chia sẻ về vợ và con gái cũng như những gì mà Chu Lệ Thiên đã hy sinh khi cưới anh.

Nam tài tử Hong Kong Lưu Đức Hoa gây bất ngờ khi nói về vợ Chu Lệ Thiên chi tiết đến vậy, trước đó anh luôn yêu cầu phóng viên không được phép đặt câu hỏi về gia đình.

Luu Duc Hoa se dam cuoi voi vo vao... ngay cuoi cua con gai
Nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ trên chương trình truyền hình

Công chúng thường biết anh và Chu Lệ Thiên gặp nhau năm 1986 và không kết hôn cho đến năm 2008 nhưng tại chương trình, Lưu Đức Hoa tâm sự trên thực tế cả hai đã quyết định dành phần đời còn lại cho nhau từ năm 1997.

Nam diễn viên cho biết Chu Lệ Thiên là người phụ nữ mạnh mẽ, dù mỗi ngày nhìn chồng mình đi ra ngoài đóng phim với nhiều ngôi sao nữ nhưng cô rất can đảm và kiên nhẫn. 

Anh nói rằng do vợ không quen đối mặt với giới truyền thông, không muốn chụp ảnh nên từ khi kết hôn và sinh con cả hai luôn che giấu mối quan hệ của mình. Lưu Đức Hoa cũng thẳng thắn thừa nhận, những năm trở lại đây cuộc sống gia đình đã bị truyền thông tiết lộ và anh cho rằng không có cách nào để tránh né cả đời.

Chu Lệ Thiên yêu chồng hơn chính bản thân cô và may mắn là Lưu Đức Hoa cũng là một người đàn ông đáng tin cậy, dù đứng trên đỉnh cao danh vọng của sự nổi tiếng nhưng anh không bị cám dỗ và kiên định với tình yêu dành cho vợ.

Luu Duc Hoa se dam cuoi voi vo vao... ngay cuoi cua con gai
Chu Lệ Thiên và con gái

Từ lúc quen nhau đến chung sống hơn 30 năm nhưng Lưu Đức Hoa vẫn nợ vợ 1 đám cưới, đây là điều anh luôn đau đáu. Anh mỉm cười và nói rằng anh thường xuyên nói chuyện với vợ về điều này ở nhà. Đặc biệt, nam tài tử tiết lộ: “Vào ngày con gái kết hôn, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới của riêng mình".

Sống chung với nhau nhiều năm nên những cuộc cãi vã của hai vợ chồng chắc chắn là có. Nhưng với Lưu Đức Hoa, những cuộc tranh luận quá tốn thời gian và năng lượng nên cặp đôi luôn cố gắng dung hòa nhưng đôi khi quá tức giận, anh thường viết ra tâm trạng của mình sau đó đưa cho Chu Lệ Thiên đọc.

Chung Thu Hương (theo Ifeng)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI