Lưu Chí Vỹ bật khóc khi biết bầu show dàn xếp quay clip hạ nhục

30/05/2017 - 18:13

PNO - Chiều nay, 30/5, trong cuộc trò chuyện trực tuyến, Lưu Chí Vỹ cho biết anh cảm thấy đau đớn khi xem đoạn clip bầu show và các thành viên trong đoàn hội chợ dàn xếp quay clip mắng chửi anh thậm tệ để tung lên mạng.

Sau vài ngày xảy ra sự cố bị bầu show công khai chửi mắng ca sĩ Lưu Chí Vỹ ngay trên sân khấu ca nhạc vì đến trễ 2 tiếng so với giờ diễn, trên mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền một đoạn video khác cho thấy việc quay clip hạ nhục Lưu Chí Vỹ đã được bầu show cùng ê-kíp đoàn hội chợ dàn xếp sẵn và chờ nam ca sĩ xuất hiện để "tấn công" anh. 

Luu Chi Vy bat khoc khi biet bau show dan xep quay clip ha nhuc

Mới đây, Lưu Chí Vỹ đã chính thức lên tiếng bày tỏ cảm xúc về vấn đề này trước công chúng. Nam ca sĩ cho biết anh vô cùng đau đớn khi gặp phải sự cố đáng tiếc này trong sự nghiệp ca hát của mình, tuy nhiên điều khiến cựu thành viên nhóm AXN tổn thương hơn cả là việc hạ nhục anh đã được bầu show dàn xếp sẵn.

"Tôi đi làm nghệ sĩ cũng chẳng vui vẻ gì đâu. Tôi kiếm được chén cơm manh áo cũng nhờ trưởng đoàn, khán giả nuôi tôi, nên tôi cũng được mời 1 số show diễn nhỏ. Dù ở đâu mình cũng phải đến đó hát, dù mình trễ hay có bị té xe, tai nạn mình cũng vẫn phải cố gắng đến để xin lỗi bầu show, xin lỗi khán giả! Đó là tấm lòng của tôi cũng như tất cả anh em ca sĩ.

Nhưng đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi gặp sự cố này, tôi không ngờ là như vậy và đau hơn nữa là khi tôi thấy đoạn clip của mấy bạn trong đoàn, trước đó đã quay và nói: "Chờ thằng Vỹ nó tới là đoàn sẽ "làm thịt", xử theo kiểu giang hồ...". Tôi thấy tôi không có làm điều gì bất hợp pháp, chỉ đi hát kiếm cơm mà tại sao họ lại nói những câu đó?

Rồi những người trong đoàn đó còn dặn nhau làm "y bài", "y bài" là làm sao? Nghĩa là phải reo hò, cổ vũ trước hành động hạ nhục tôi? Tôi rất là buồn!", Lưu Chí Vỹ nói trong nghẹn ngào. 

Luu Chi Vy bat khoc khi biet bau show dan xep quay clip ha nhuc

Trải qua sự cố gây xôn xao dư luận và làm ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của mình nhưng nam ca sĩ cho biết anh không trách những người đã làm tổn thương mình. 

"Nếu chị kia có cầm ghế phang vào đầu tôi phun máu thì tôi cũng sẽ đứng im cho chị đánh, tôi không trách ai hết, tôi cam chịu vì tôi đã đến trễ. Nhưng tôi thật lòng không muốn đến trễ và cũng không muốn nhận show trùng nhau, đây là sự cố không mong muốn, bởi lúc nào tôi cũng muốn đến với khán giả, dù khuya, dù muộn.

Ở những nơi khác, bầu show và khán giả rất dễ thương và cũng không phải lần đầu tôi đi trễ nhưng sự việc lần này đã có sự sắp xếp, đó là nỗi đau dành cho người nghệ sĩ. Tôi cũng không trách anh bầu show đó, bởi lúc này tôi nhận được những vòng tay yêu thương từ khán giả, bạn bè đồng nghiệp. Tôi cũng không nghĩ sẽ trả thù anh Huy này làm gì, vì người ta một phút nóng giận... Tôi nghĩ trời cao có mắt!". 

Luu Chi Vy bat khoc khi biet bau show dan xep quay clip ha nhuc

Nhớ lại thời khắc "kinh hoàng" đó, Lưu Chí Vỹ cho biết anh được nhiều khán giả kêu bước xuống sân khấu để tránh khỏi cơn chửi rủa, miệt thị của bầu show, nhưng anh đã từ chối, vì trong thâm tâm, nam ca sĩ nghĩ mình là người có lỗi nên dẫu có đánh chết, anh cũng không bước xuống mà đứng cam chịu. 

Nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bộc bạch rằng qua sự cố lần này, anh cảm thấy ấm lòng khi có nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp đứng về phía anh để lắng nghe cũng như chia sẻ với anh. 

"Giờ phút này mọi chuyện cũng đã êm xuôi, tôi mong muốn các khán giả của mình đừng trách người bầu show đó nữa. Anh ấy sẽ có thời gian suy nghĩ lại hành động của mình, vì sao anh ấy không thương anh em mà lại đi nói những lời thậm tệ đó dành cho một người nghệ sĩ mà trong khi người ta dù trễ giờ nhưng vẫn đến để cúi đầu xin lỗi, cớ sao lại đánh đập, ức hiếp người ta như vậy!

Mong khán giả thương Vỹ, đừng trách họ nữa bởi qua chuyện này, nỗi đau đó đã biến thành vòng tay thân ái, sự chia sẻ từ mọi người xung quanh, tôi thấy hạnh phúc lắm rồi! Tôi xin chân thành cảm ơn!", Lưu Chí Vỹ chia sẻ.

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ngọc Ánh, Hương Tràm, Thanh Duy Idol, MC Ngọc Tiên... cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về sự cố của Lưu Chí Vỹ, cũng như động viên nam ca sĩ trước "tai nạn" này. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI